An ninh - Hình sự

Nạn nhân tử vong ở Trung tâm thương mại Mipec Long Biên là người bị trầm cảm

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Kiều Doãn Nhật M. (SN 2003) bị trầm cảm nhiều năm nay.

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 27/5, Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (Hà Nội) nhận được tin báo tại tầng 6R tòa nhà Mipec Riverside có một nam giới bị rơi từ trên cao xuống khu vực cạnh bể bơi.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng trung tâm cấp cứu 115 xác định nạn nhân là nam giới đã tử vong. Quá trình điều tra, nạn nhân được xác định là Kiều Doãn Nhật M. (SN 2003, hiện ở chung cư Mipec Riverside).

Công an, xe cứu thương được điều động đến hiện trường.

Được biết, M. bị trầm cảm nhiều năm nay, nguyên nhân ban đầu có thể do tự tử. Cơ quan chức năng đã đề nghị phẫu thuật khám nghiệm thi thể nạn nhân làm rõ nguyên nhân nhưng gia đình từ chối. Do chưa phát hiện nghi vấn nên sau đó Công an quận Long Biên đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Như báo Người Đưa tin đã đưa, vào sáng 27/5, tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (Hà Nội), người dân tá hoả phát hiện thi thể một người đàn ông tại bãi cỏ tầng 6R. Người đàn ông tử trong tư thế úp mặt, nhiều vết thương nặng trên người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ.

Nguyễn Lâm