Sự kiện

Nạn nhân bị nam sinh trường đại học Kiến trúc rơi trúng người đã qua cơn nguy kịch

Ngay sau khi bị nam sinh rơi tầng 13 xuống đè trúng người trọng thương, nạn nhân Dương Quốc H. đã được đưa vào tại bệnh viện 103 cấp cứu. Theo như người nhà nạn nhân cho biết, hiện H. đã qua cơn nguy kịch.

Như đã thông tin, khoảng 12h30 ngày (7/11) tại trường Đại học Kiến trúc (Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) xảy ra sự việc nghiêm trọng khiến 1 nam sinh tử vong và 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu từ một lãnh đạo trường ĐH Kiến Trúc cho biết, 1 nam sinh đã tử vong tại chỗ, 1 người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nam sinh viên rơi từ tầng 13 được xác định là sinh viên của Khoa xây dựng nhà trường.

“Điều đáng nói, khi nam sinh viên Khoa xây dựng rơi từ tầng 13 xuống vào trúng một sinh viên đang ở dưới sảnh, khiến sinh viên này bị thương, còn nam sinh rơi từ tầng 13 xuống đã tử vong”, vị này nói. 

Hiện trường vụ việc. 

Được biết, nam sinh rơi từ tầng 13 trường đại học Kiến trúc Hà Nội tử vong tại chỗ được xác định Hoàng Hải N. (SN 1996, ở Chiềng Sinh, tỉnh Sơn La). Còn nam sinh đứng dưới sảnh bị rơi trúng là Dương Quốc H. (SN 1997, ở phường Bạch Hạ, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Ngay sau đó, nam sinh Dương Quốc H. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103. Hiện, H. đã qua cơn nguy kịch.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Đưa Tin tại Bệnh viện 103 vào chiều ngày 7/11, hiện tình trạng sức khoẻ của em H. đã ổn định, tỉnh táo. Bố mẹ và người thân của em sau khi nhận được thông tin cũng đã nhanh chóng di chuyển từ tỉnh Phú Thọ xuống Hà Nội.

Khoa cấp cứu nơi nam sinh H. đang điều trị, hồi phục

Ngồi cạnh con trai mẹ nạn nhân chia sẻ: “Sau khi nghe tin cô giáo và các bạn báo thì gia đình tôi liền xuống Hà Nội xem tình hình. Sau khi nhập viện thì các bác sĩ cũng đã thăm khám, chụp chiếu cho em nhưng hiện vẫn chưa có kết quả khám bệnh”.

“Nó tỉnh lại nhưng không biết chuyện gì vừa xảy ra, lúc đó nó đi học cùng 2 bạn nữa vào gửi xe đi ra đến đó thì gặp chuện. H. nó bảo không biết lúc đó xảy ra chuyện gì, tự nhiên thấy người bắn ra rồi không biết gì nữa”, mẹ nạn nhân chia sẻ.

Tại bệnh viện, bố của nam sinh Dương Quốc H. có mặt và rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của H..

Bố của nam sinh Dương Quốc H. trong tình trạng lo lắng và túc trực bên giường bệnh của con.

Theo gia đình chia sẻ, H. đang theo học năm thứ 5 khoa Xây Dựng tại trường Đại học Kiến trúc và đang chuẩn bị ra trường, thật không may chuyện đáng tiếc này lại xảy ra với cháu.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.