An ninh - Hình sự

Nam thiếu niên 17 tuổi bị đâm chết vì uống cà phê với gái có chồng

Trong khi uống cà phê với người phụ nữ đã có chồng, nam thiếu niên đã bị chồng của người này dùng dao truy đuổi và đâm chết tại một con hẻm.

Ngày 23/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã phát thông tin truy tìm đối tượng Chu Văn Thảo (38 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ vụ án mạng giết người.

Theo thông tin ban đầu, Thảo là chồng của chị Đặng Thị Thanh N. (37 tuổi), vào ngày 20/10, chị N. gọi điện thoại rủ anh Võ Nhất Th. (17 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) người bạn quen qua mạng xã hội đến hẻm số 60, đường Lê Thị Trung, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một để chở chị này đi uống cà phê.

Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng.

Trong quá trình trên, biết được vợ mình sẽ có hẹn với nam thanh niên nên Thảo đã phục kích sẵn. Khi anh Th. đến con hẻm số 60 thì Thảo lao tới tấn công “tình địch” hoảng sợ, anh Th. nhanh chóng bỏ chạy nhưng vẫn bị Thảo rượt theo đâm liên tiếp nhiều nhát. Sự việc khiến anh Th. tử vong, hung thủ gây án nhanh chóng bỏ trốn.

Nhận tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường phong toả và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Trong ngày 23/10, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra Quyết định khởi tố vụ án và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Chu Văn Thảo.

Đối tượng Thảo hiện đang bị truy tìm.

Cũng theo thông tin từ công an thì Thảo và chị N. có cuộc sống không hạnh phúc, 2 người thường xuyên bất đồng quan điểm dẫn đến mâu thuẫn. Do vậy, cả 2 đã quyết định đi đến việc ly hôn. Nhưng do ghen tuông nên Thảo đã tấn công anh Th..

Công an ra thông báo, ai biết Chu Văn Thảo đang ở đâu vui lòng báo tin về công an nơi gần nhất hoặc điện thoại gặp Điều tra viên Lê Thế Hùng, SĐT: 0987.453.205 để hỗ trợ xử lý.