An ninh - Hình sự

Nam thanh niên rơi vòng lao lý vì làm người yêu "nhí" sinh con

Làm người yêu "nhí" sinh con, Dương Minh Tùng (SN 1987, trú tại TDP 11, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) bị VKSND huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) truy tố về tội giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Thông tin trên báo Công Lý, tháng 11/2017, Dương Minh Tùng làm quen với cháu N.T.B.A. (SN 2002) qua mạng Facebook. Cả 2 sau đó nảy sinh tình cảm yêu đương. Trong thời gian yêu nhau, Tùng đã 3 lần quan hệ tình dục với cháu A. khiến cháu A. có thai và sinh con.

Kết luận của bản giám định của Phân viện khoa học hình sự tại TP.Hồ Chí Minh cho thấy, bé gái do cháu A. sinh ra trùng ADN với Dương Minh Tùng.

Hình minh họa.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 6/6, nguồn tin từ VKSND huyện Ea H’Leo (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị mới ban hành cáo trạng truy tố Dương Minh Tùng, trú tại tổ dân phố 11, thị trấn Ea Đrăng về tội Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo quy định tại điều 145 Bộ luật hình sự.

Về trách nhiệm dân sự, bị can Tùng đã tự nguyện bồi thường cho B.A số tiền 60 triệu đồng. Người nhà của bị hại đã làm đơn xin bãi nại cho Tùng.

Mộc Miên (Tổng hợp)