An ninh - Hình sự

Nam thanh niên mắc kẹt giữa tường nhà dân nghi bị “ngáo đá”

Một nam thanh niên được giải cứu khi mặc kẹt giữa 2 bên tường nhà dân. Người này không ngừng la hét bất thường, chống trả lực lượng chức năng.

Ngày 21/3, Công an Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương xác nhận, lực lượng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an Tp.Thuận An vừa giải cứu thành công một nam thanh niên mắc kẹt giữa vách tường nhà dân. Hiện, vụ việc đã được lập hồ sơ và nam thanh niên cũng được bàn giao cho gia đình.

Theo thông tin từ Công an Tp.Thuận An, vào tối 20/3, một nam thanh niên có biểu hiện không tỉnh táo vào một quán cơm ở phường An Phú, Tp.Thuận An rồi trèo lên mái nhà la hét. Trong lúc la hét, người này bất ngờ bị rơi xuống vách tường tiếp giáp với nhà dân kế bên rồi mắc kẹt bên trong.

Người dân sau đó đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an phường An Phú đã có mặt hỗ trợ nạn nhân, nhưng do người này mắc kẹt ở giữa và không ngừng la hét nên phải nhờ sự hỗ trợ từ đội cứu hộ chuyên nghiệp.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tp.Thuận An sau đó phối hợp với Công an phường An Phú dùng thiết bị chuyên dụng cắt thủng bức tường. Sau một thời gian đã tiếp cận được người này và đưa ra ngoài an toàn.

Tuy nhiên, nam thanh niên có biểu hiện không bình thường, la hét ầm ĩ và chống trả lại lực lượng chức năng. Mọi người nghi nam thanh niên “ngáo đá” nên đã đưa về trụ sở công an để cho nạn nhân tỉnh táo và tiến hành xử lý.