Hồ sơ điều tra

Nam thanh niên lĩnh 3 năm 9 tháng tù vì làm bạn gái "nhí" sinh con

Làm quen với bạn gái "nhí" qua mạng xã hội, sau đó Triều đã nhiều lần hẹn bạn gái đi chơi và quan hệ tình dục khiến nạn nhân mang thai khi chưa đủ 14 tuổi.

Ngày 17/6, TAND huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Hoàng Triều SN 1994, trú tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Clip: Phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Hoàng Triều tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi"

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.N.A.T. SN 2006, trú tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức,  T. đã sinh 1 bé gái vào hồi tháng 1 vừa qua. Vụ án này từng gây xôn xao dư luận địa phương mà Người Đưa Tin pháp luật đã đưa tin.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng cuối năm 2019, cháu T. kết bạn với Nguyễn Hoàng Triều trên mạng xã hội Facebook. Sau nhiều lần nhắn tin, đến khoảng tháng 2/2020, cả hai hẹn nhau gặp mặt, sau đó Triều chở T. đến Nhà nghỉ Thanh Sang, đòi quan hệ tình dục, nhưng T. không đồng ý.

Đến khoảng tháng 4 và tháng 6, Triều nhiều lần hẹn cháu T. đi chơi rồi 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân tại nhà nghĩ Ngã ba Cô Đơn (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức).

Khoảng tháng 9, cháu T. phát hiện mình có thai, nhưng vì lo sợ nên T. không nói cho gia đình biết. Đến ngày 3/1/2021, cháu T. thấy đau bụng nên đã đi vào phòng tắm rồi tự sinh một bé gái.

Sau đó, chị T.T.Đ. là mẹ cháu T. đã phát hiện sự việc, đưa hai mẹ con cháu T. đi điều trị tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức.

Tại phiên tòa, Triều đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi và tỏ ra ăn năn hối cải.

Sau thời gian nghị án, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Hoàng Triều 3 năm 9 tháng tù về tội danh trên.

Gio Linh