An ninh - Hình sự

Nam thanh niên dụ dỗ chở bạn gái 13 tuổi vào nhà nghỉ rồi giở trò đồi bại

Làm quen với trẻ vị thành niên qua Facebook, nam thanh niên dụ dỗ bạn gái nhí đi chơi rồi chở vào nhà nghỉ, khi bị từ chối quan hệ thì dùng vũ lực để cưỡng bức nạn nhân.

Ảnh minh họa.

Ngày 27/10, báo Sài Gòn Giải phóng dẫn lời Công an TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý với đối tượng Lê Thanh Bảo Đ. (SN 1999, ngụ TP Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên) về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo điều tra ban đầu, ngày 22/10, cháu C.T.H.T. (SN 2006, ngụ tỉnh Phú Yên) đi uống cà phê cùng gia đình tại một quán cà phê ở xã Bình Ngọc (TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên). Sau đó, em T. đi đâu không rõ nên mọi người trong gia đình đi tìm kiếm nhưng không thấy.

Đêm cùng ngày, cháu T. trở về nhà trong tình trạng cơ thể có nhiều vết bầm tím. Người thân kiểm tra thì phát hiện quần cháu T. bị mất dây khoá kéo. Người thân nghi ngờ cháu T. bị xâm hại nên gặng hỏi và trình báo công an.

Qua làm việc với cháu bé, lực lượng năng xác định đối tượng tình nghi là Lê Thanh Bảo Đ. lập tức triệu tập nam thanh niên đến trụ sở của cơ quan điều tra.

Báo Tổ quốc ghi nhận, sau khi làm việc với công an, thanh niên 20 tuổi thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, Đ. và em T. có quen biết với nhau qua mạng xã hội Facebook. Sáng 20/10, Đ. nhắn rủ bé T. đi chơi.

Đến 19h cùng ngày, Đ. đi xe máy tới quán cà phê gặp em T.. Sau đó, Đ. chở em T. tới một nhà nghỉ nằm ở đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 7, TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên) thuê phòng.

Tại đây, nam thanh niên đòi quan hệ với bé T. nhưng em này không đồng ý. Lúc này, Lê Thanh Bảo Đ. giữ chặt 2 tay em T. giằng co. Đến khi bé T. không còn khả năng kháng cự thì nam thanh niên thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé gái. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Đ. yêu cầu em T. không được kể với ai và chở T. về nhà.

Bá Di (T/h)