An ninh - Hình sự

Nam thanh niên bị treo ngược vì sống chung với bạn gái

Một nam thanh niên 23 tuổi đã bị treo ngược trong nửa tiếng đồng hồ vì bố mẹ bạn gái không đồng tình việc đôi trẻ sống chung với nhau.

Ngày 29/10, trang Distincttoday đưa tin về vụ ngược đãi về thể xác của 1 chàng trai 23 tuổi vì bị phát hiện sống chung với bạn gái.

Theo thông tin đăng tải trên trang Distincttoday, Mario Natriti, 23 tuổi đã bắt đầu chuyển đến sống chung cùng người bạn gái Desiana (20 tuổi) ở tỉnh Đông Nusa Tenggara, Indonesia từ ngày 20/10.

Việc sống chung này đã bị gia đình người bạn gái vô cùng tức giận khi phát hiện và họ cho rằng cặp đôi vi phạm phong tục lâu đời ở đây. Theo họ, những cặp đôi chưa nhận sự cho phép của cha mẹ thì sẽ không được sống chung với nhau.

Cha mẹ Desiana đã đuổi con gái của mình về nhà rồi sau đó thẩm vấn và treo ngược Mario lên. Toàn bộ quá trình đã bị camera của 1 người hàng xóm ghi lại. Không những vậy, đoạn video còn cho thấy Mario bị treo ngược suốt 30 phút đồng hồ, đầu chạm đất trong khi bố mẹ Desiana đang nói chuyện với 1 nhóm người mặc quân phục.

Cơ quan chức năng đã đến thăm Mario và tiếp nhận thông tin vụ án 

Mario đã kêu đau đầu dữ dội khi trở về nhà nên gia đình đã phải nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện kiểm tra. May mắn thay, tạm thời chưa có dấu hiệu nào nghiêm trọng xảy ra trong cơ thể.

Bà Tujuh Juli Yuli, mẹ của Mario đã cô cùng tức giận khi phát hiện ra sự việc cũng như đoạn video ghi lại hành động của gia đình Desiana.

“Tôi đã khóc sau khi nhìn thấy con trai mình bị đối xử như một con vật. Không những bị treo lên, anh còn bị tát nhiều lần. Đây quả thực là 1 hành động vô nhân đạo”, mẹ Mario nói. “Tôi hy vọng sẽ đòi lại công lý cho con tôi. Nó không phải tội phạm và phải chịu những hình phạt tra tấn trước mặt nhiều người như vậy”.

Bà Tujuh đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng và cung cấp video để làm bằng chứng.

Cảnh sát trưởng Joseph Mandagi cho biết họ đang điều tra vụ việc và sẽ triệu tập cha mẹ của Desiana đến để thẩm vấn, lấy lời khai.

Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận Indonesia.

Han (theo Distincttoday)