An ninh - Hình sự

Nam thanh niên bị đâm tử vong vì mâu thuẫn cá độ đánh bida

Tranh cãi về số tiền thua cá độ đánh bida, ông Kính đã rút dao đâm người hàng xóm tử vong.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 7/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã tiếp nhận hồ sơ và đối tượng gây án giết người xảy ra tại thôn Mỹ Long Tây, xã Bình Minh, huyện Bình Sơn để thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Theo kết quả điều tra ban đầu: vào khoảng 14h30 ngày 6/7, anh Nguyễn Thiện (SN 1985) đến nhà Nguyễn Tâm cùng ở thôn Mỹ Long Tây, xã Bình Minh để nhậu.

Sau khi nhậu xong, anh Thiện gọi điện thoại cho ông Võ Văn Kính (SN 1972) để rủ đi nhậu tiếp và chơi bida. Quá trình gọi điện thoại cả hai xảy ra mâu thuẫn nên anh Thiện điều khiển xe máy đến nhà ông Kính để nói chuyện.

Tại đây hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và khi xô xát Kính dùng con dao đâm vào nách trái của anh Thiện làm anh này tử vong ngay tại chỗ.

Theo Zing.vn, ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Bình Minh kịp thời có mặt tại hiện trường và đã khống chế bắt giữ ông Kính.

Khai với cảnh sát, ông Kính thừa nhận do tranh cãi từ số tiền "50.000 hay 100.000 đồng" chung độ sau chầu đánh bida nên nảy sinh mâu thuẫn.

Trước đó, ông Kính gọi điện thoại rủ anh Thiện chung độ bida nhưng bị anh này thách thức. Ông Kính sau đó chạy xe đến nhà để hỏi cho rõ. Trong lúc cãi vã, xô xát, ông Kính bực tức rút dao đâm anh Thiện tử vong.

H.H (tổng hợp)