An ninh - Hình sự

Nam thanh niên bị bắt vì nhiều lần quan hệ tình dục với "bạn gái nhí"

Do mẹ cháu A. thường không có mặt ở nhà vào buổi tối nên Hưng thường xuyên đến nhà “bạn gái nhí” ngủ qua đêm và quan hệ tình dục nhiều lần.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Hưng (SN 2003, trú tại tổ 4, khu 1, phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, tháng 7/2020, Hưng sử dụng tài khoản Facebook nhắn tin làm quen, kết bạn với cháu A. (SN 2005, phường Bãi Cháy) rồi nảy sinh tình cảm. Bên cạnh đó, do mẹ cháu A. thường không có mặt ở nhà vào buổi tối nên Hưng thường xuyên đến nhà “bạn gái nhí” ngủ qua đêm và quan hệ tình dục nhiều lần. 

Sáng ngày 2/5, mẹ cháu A. về phát hiện chiếc xe máy đỗ trước cửa, vào trong nhà thấy Hưng và con gái mình đang ngủ với nhau nên trình báo cơ quan công an.

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan Công an xác định thời điểm Hưng quan hệ với cháu A., Hưng đã đủ 18 tuổi, cháu A. chưa đủ 16 tuổi. Hành vi của Hưng đã phạm vào tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”. Hiện, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Hưng để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Han (theo Công an nhân dân, Vietnamnet)