An ninh - Hình sự

Nam thanh niên bị bắt khẩn cấp vì “yêu nhầm” thiếu nữ

Sau thời gian quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương, Trường vào Bến Tre thăm N. rồi dẫn ra Quảng Bình chơi và giữa 2 người có quan hệ tình dục.

Ngày 1/5, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Bình vừa có quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Nhật Trường (SN 1998), quê xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang - hiện tạm trú tại xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nguyễn Nhật Trường tại cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình.

Trước đó, quen biết cháu P.T.N.N. (SN 2004), trú tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, qua mạng xã hội facebook. Sau quá trình nói chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương.

Đến ngày 26/4, Trường vào Bến Tre thăm N. rồi rủ em này đón xe khách ra Quảng Bình chơi. Trong thời gian này, Trường và N. đã có quan hệ tình dục với nhau.

Gia đình N. viết đơn trình báo sự việc đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình. Ngay sau đó, Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành xác minh, truy tìm, triệu tập Nguyễn Nhật Trường và cháu N. để điều tra, làm rõ.

Bước đầu, Trường đã khai nhận toàn bộ hành vi quan hệ với cháu N.

Được biết, Trường là lao động tự do và đang sống tại TP.Đồng Hới. Thời điểm xảy ra vụ việc, N. mới chỉ 15 tuổi 2 tháng 22 ngày.