Ngôi sao

Nam thần tượng Hàn Quốc bị điều tra vì gây tai nạn chết người

Thông tin Im Seulong, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2AM lái xe gây tai nạn chết người khiến giới truyền thông và công chúng nước này không khỏi hoang mang.

Chiều qua (ngày 4/8), sở Cảnh sát thành phố Seoul đã triệu tập Im Seulong lên làm việc vì liên quan đến vụ tai nạn khiến một người tử vong.

Nam ca sĩ, diễn viên Im Seulong.

Cụ thể, vào lúc 23h50 đêm 1/8, khi Im Seulong đang điều khiển ô tô lưu thông trên đoạn đường Eunpyeong (Seoul) thì tông phải người đàn ông 50 tuổi đang băng qua đường. Đáng nói, khi vụ việc xảy ra đèn tín hiệu dành cho người đi bộ vẫn đang sáng đỏ. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không may qua đời sau đó do chấn thương.

Theo thông tin ban đầu từ phía cảnh sát, Im Seulong lái xe trong tình trạng không sử dụng rượu bia hay chất kích thích nhưng họ vẫn đang mở rộng điều tra các khả năng khác như tốc độ lái xe.“Chúng tôi vẫn đang điều tra chi tiết tình huống và liệu Im Seulong có vi phạm luật giao thông đường bộ hay không?”, đại diện sở Cảnh sát Seoul cho hay.

Vài giờ sau khi báo chí đăng tải thông tin, công ty chủ quản của Im Seulong là Jellyfish Entertainment xác nhận vụ việc, đồng thời gửi lời xin lỗi, chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân. Im Seulong hiện đã được về nhà sau khi làm việc với cảnh sát nhưng đang bị sốc nặng.

Nhóm nhạc Hàn Quốc 2AM.

Im Seulong (SN 1987), là một trong 4 thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2AM. Thời kì đỉnh cao, 2AM ghi được dấu ấn với khán giả khi là nhóm nhạc hiếm hoi trong Kpop theo đuổi dòng nhạc ballad. Năm 2015, nam ca sĩ chấm dứt hợp đồng với JYP Entertainment và chuyển sang công ty mới, 2AM cũng ngừng hoạt động.

Bên cạnh ca hát, Im Seulong còn thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Anh từng góp mặt trong các bộ phim như Hương vị cá nhân, Chuyện tình chàng ngốc, Love Cells 2, Quý bà cảnh sát 2,…

Minh Hoa (t/h)