Giải trí

Nam tài tử "Ký sinh trùng" qua đời, nghi vấn tự sát sau bê bối ma túy

Ngay sau khi tin chấn động về cái chết của "Ảnh đế" được tung ra, loạt báo lớn xứ Hàn đã công bố những hình ảnh mới nhất ở hiện trường Lee Sun Kyun tử vong.

Tài tử "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời ngày 27/12 trong khi đang phải đối mặt với cuộc điều tra về nghi ngờ sử dụng ma túy.

Ngày 27/12, Sở cảnh sát Seoul thông báo, họ đã tìm thấy một người đàn ông bất tỉnh bên trong chiếc ô tô đang đỗ ở một công viên tại trung tâm Seoul lúc 10h30 (theo giờ địa phương), bên cạnh ghế lái có một cục than củi. Cảnh sát sau đó đã xác định được đây là nam diễn viên Lee Sun Kyun, người từng tham gia trong bộ phim đoạt giải Oscar “Ký sinh trùng” và cũng đang vướng cáo buộc sử dụng chất cấm.

Hiện tại, các quan chức vẫn chưa xác nhận chính xác nguyên nhân cái chết của "ảnh đế" Hàn Quốc.

Hình ảnh diễn viên Lee Sun Kyun tới sở cảnh sát Incheon cho lần thẩm vấn thứ 3 ngày 23/12/2023. 

Trước đó, phía cảnh sát nhận được tin báo Lee Sun Kyun đã bỏ nhà đi sau khi để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Diễn viên “Ký sinh trùng” đã trải qua ba vòng thẩm vấn của cảnh sát, vì nghi ngờ nhiều lần sử dụng cần sa và các loại ma túy bất hợp pháp khác tại nhà một nữ tiếp viên quán bar cho đến tận thứ 7 tuần trước (23/12).

Nam diễn viên khẳng định, mình bị nữ tiếp viên lừa sử dụng ma túy và không biết đang uống thuốc gì. Trong cả cuộc kiểm tra nhanh được thực hiện trong quá trình điều tra của cảnh sát và cuộc kiểm tra ma túy trong phòng thí nghiệm do Cơ quan Pháp y Quốc gia tiến hành vào tháng trước, Lee Sun Kyun đều cho kết quả âm tính.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nam diễn viên Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp ở sân khấu nhạc kịch. Sau này, anh được đóng vai chính trong các phim truyền hình. Những phim anh từng đóng như: White tower, Pasta, Golden time, About my wife, A hard day... Năm 2019, anh tham gia phim điện ảnh "Parasite - Ký sinh trùng", đóng vai Park Dong-ik.

Trúc Chi (t/h)