Ngôi sao

Nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng sau khi bị chê mặt mộc kém sắc

Huỳnh Hiểu Minh sau khi bị tung ảnh mặc mộc kém sắc lên mạng xã hội, nam diễn viên bị dân cư mạng bàn tán vì mặt mộc trông khác xa lúc trang điểm. Ngay sau đó nam tài tử đã đăng clip trên trang cá nhân nhằm thanh minh sự thật.

Ngày 5/8, 163 đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đăng tải video tiết lộ mặt mộc trên trang cá nhân. Động thái của nam diễn viên nhằm đáp trả những lời bàn tán về gương mặt khác lạ trước và sau khi trang điểm của anh.

"Rất nhiều người hỏi rằng mặt mộc của tôi trông như thế nào? Là thế này nhé! Đã xem 20 năm rồi, cho nên mọi người hãy cố xem nữa nhé!", Huỳnh Hiểu Minh nói. Trong clip, anh khoe mặt mộc với tâm lý thoải mái, vui vẻ, thông tin trên Zing.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ clip để mặt mộc hoàn toàn.

Đoạn clip không chỉ quay nhiều góc trên mặt, ông xã của Angelababy còn thoải mái lấy tay véo mũi. Hành động này của Huỳnh Hiểu Minh được cho là cách anh chứng minh mình không “dao kéo”. Việc Hiểu Minh đăng clip khoe mặt mộc là cách anh đáp trả lại những lời chê bai. Anh cho thấy ở điều kiện bình thường gương mặt của anh không khác mấy so với lúc trang điểm.

Trước đó vài ngày mạng xã hội Trung Quốc Weibo, bỗng lan truyền rộng rãi những hình ảnh mặt mộc của Huỳnh Hiểu Minh. Được biết bức ảnh mặt mộc lan truyền trên mạng xã hội là khi anh đã tham gia xong một gameshow. Trong lúc nghỉ ngơi, ăn uống nam tài tử đã xóa sạch lớp make-up, phơi bày diện mạo thực sự, Lúc này khán giả mới có dịp trông thấy gương mặt mộc của tài tử Tân Bến Thượng Hải.

Mặt mộc của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Dù vẫn sở hữu làn da sáng, trắng mịn, Huỳnh Hiểu Minh khi không trang điêm trông rất kém sắc, lông mày thưa, nhạt màu, đôi mắt nhỏ và đặc biệt thần thái thay đổi hoàn toàn khác xa với diện mạo anh thường xuất hiện trước công chúng.

Huỳnh Hiểu Minh gây choáng khi lộ nhan sắc thật sau khi tẩy trang.

Chỉ sau thời gian ngắn, các từ khóa như "Huỳnh Hiểu Minh", "Mặt mộc Huỳnh Hiểu Minh" nhanh chóng leo lên top tìm kiếm các mạng xã hội này. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự bất ngờ, một số cư dân mạng vẫn cho rằng nam diễn viên Thần điêu đại hiệp năm nay đã 43 tuổi, không còn trẻ trung như ngày xưa nên nhan sắc thay đổi là điều bình thường.

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh sau nhiều làm nghệ thuật, hiện anh vẫn duy trì được sức hút trong giới giải trí.

Trúc Chi (tổng hợp)