An ninh - Hình sự

Nam sinh bị đâm tử vong tại quán trà sữa nghi do can ngăn hai nhóm nữ sinh đánh nhau

Đang ngồi uống trà sữa với bạn, nạn nhân bị nhóm đối tượng cầm hung khí đâm tử vong và khiến ba người khác bị thương.

Chiều 16/9, báo Công an nhân dân đưa tin, Công an quận 12, TP.HCM tạm giữ một số nghi can xông vào quán trà sữa phía sau chung cư Đông Hưng 2 (phường Tân Hưng Thuận, quận 12) sử dụng hung khí gây rối, chém 1 học sinh tử vong, 3 học sinh khác bị thương.

Theo thông tin đăng tải trên báo Người Lao Động, vụ việc xảy ra vào 21h tối 11/9, nạn nhân là N.K.T (SN 2003, ngụ Tân Thới Nhất, quận 12, học sinh trường THCS-THPT Nam Việt, quận 12). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, T. cùng nhóm bạn ngồi uống trà sữa trong quán thì có 4 thanh niên đi trên 2 xe máy ập tới.

Nhóm thanh niên đã tấn công T. khiến nạn nhân gục tại chỗ, không những vậy, khi nhóm bạn chạy đến can ngăn cũng bị các đối tượng đâm trọng thương.

Sau đó, T. cùng một người bạn được đưa vào bệnh viện nhưng T. tử vong sau đó do đa chấn thương. Hiện người bạn của T. đang được theo dõi tại bệnh viện Thống Nhất.

Nhóm bạn của T. cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do trước đó T. có can ngăn 2 nhóm học sinh nữ cùng trường đánh nhau. Sau đó, một nhóm người đi tìm T. giải quyết mâu thuẫn và xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h)