Ngôi sao

Nam rapper Karik xin lỗi về hành động bất cẩn

Sau khi clip Karik đặt chân lên yên xe người lạ lan truyền trên mạng xã hội, nam rapper chính thức lên tiếng giải thích về hành động bất cẩn.

Ngày 17/11 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Karik gác chân lên chiếc xe máy để buộc dây giày. Trong clip, nam rapper mặc bộ suit màu xám - trang phục anh diện trong đêm chung kết Rap Việt.

Karik đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong Rap Việt.

Khán giả cũng nhận định clip được quay sau khi hoàn thành buổi truyền hình trực tiếp lễ trao giải và họp báo chung kết Rap Việt.

Nhiều khán giả cho rằng Karik thiếu tinh tế khi đặt cả giày lên yên xe máy, đặc biệt đây là xe của người lạ và được dựng sẵn ở bên lề đường.

Hành động mất điểm này của Karik đã khiến công chúng phản ứng gay gắt. Trước phản ứng của cộng đồng mạng về hành động này, Karik xin lỗi và giải thích: "Ôi tôi vô ý quá, lúc về vừa đi vừa trao đổi với ekip, không để ý hành động sai của mình. Rik thành thật xin lỗi anh/chị chủ nhân chiếc xe, từ nay sẽ chú ý hơn".

Karik đăng tải lời xin lỗi.

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989, chuyên hát nhạc Rap. Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong Rap Việt. Rapper 31 tuổi được khen có chuyên môn vững, tận tâm với thí sinh. Đội Karik cũng là đội có nhiều thành viên góp mặt trong chung kết nhất, gồm GDucky, Ricky Star và MCK.

Nam rapper từng gây tiếng vang nhờ hàng loạt những bản “hit” như Anh không đòi quà, Người lạ ơi,...

Quốc Tiệp (t/h)