Giải trí

"Nam phụ được yêu thích nhất màn ảnh Hàn" thông báo kết hôn

Vợ tương lai của tài tử Lee Sang Yeob không hoạt động trong showbiz nên anh rất kín tiếng về mối quan hệ này.

Theo Sports Seoul, Lee Sang Yeo sẽ kết hôn vào tháng 3/2024 với một người không nổi tiếng và trẻ hơn anh ấy. Tuy nhiên, cô dâu tương lai của Lee Sang Yeob theo tiết lộ là người có ngoại hình và "visual không phải dạng vừa".

Nam diễn viên Lee Sang Yeob đã giữ kín mối quan hệ của mình vì lý do muốn tránh ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của cô dâu vốn không phải là người nổi tiếng và gần đây, anh ấy đã cho những người xung quanh biết về đám cưới sắp tới của họ.

Lee Sang Yeob ra mắt vào năm 2007, bên cạnh phim ảnh, Lee Sang Yeob cũng được đánh giá cao về khả năng đi show giải trí của mình. Nam tài tử từng xuất hiện trong nhiều show truyền hình giải trí và nhận được sự khen ngợi của công chúng. Anh được người hâm mộ ưu ái gọi là nam phụ được yêu thích nhất màn ảnh Hàn.

Ở độ tuổi 40, Lee Sang Yeob có ngoại hình trẻ hơn tuổi.

Được biết, trước khi có mối tình hiện tại, anh từng yêu diễn viên Gong Hyun Joo được nửa năm. Năm 2016, hai người chia tay vì lý do cá nhân.

Lee Sang Yeob được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim Tình sử Jang Ok Jung (2013), Khi nàng say giấc (2017), Once Again (2020), Thiên nga bóng đêm, Sao băng, Cuộc tình vụng trộm... Anh còn là cháu trai duy nhất của cố doanh nhân Kim Jong Jin, người từng đảm nhiệm các vị trí điều hành tại Posco và Dongkuk Steel.

Hiện Lee Sang Yeob đang đóng cặp cùng Kim So Hye trong bộ phim truyền hình thứ Hai-thứ Ba của đài KBS2, Pure Boxer (Chuyện tình đấm bốc).

Trúc Chi (tổng hợp)