Sự kiện

Thông tin mới nhất vụ phi công xịt cồn vào nữ tiến sĩ khi bị nhắc đeo khẩu trang trong thang máy

Sau gần một tháng bị lên án vì hành vi xịt cồn vào nữ tiến sĩ trong thang máy, nam phi công tên Đ. đã gặp mặt xin lỗi nạn nhân và mong sự việc sớm kết thúc trong hòa giải.

Ngày 22/8, sau gần một tháng xảy ra vụ việc chị N. ở chung cư Orchard Garden đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM bị anh Đ. xịt cồn vào mặt khi nhắc nhở đeo khẩu trang, hai bên đã có buổi gặp mặt đầu tiên để hoà giải.

Trong buổi gặp mặt sáng nay, anh Đ. cho PV Vnexpress biết tại thời điểm xảy ra vụ việc, anh đưa người nhà xuống sảnh nên quên mang theo khẩu trang. Khi được chị N. nhắc nhở và hỏi có phải cư dân chung cư không, vì theo quy định chung người ra vào chung cư cần đeo khẩu trang, anh đã mất bình tĩnh và lấy cồn xịt vào mặt nạn nhân.

Anh Đ. đã xin lỗi chị N. và mong muốn sự việc sớm kết thúc. Tuy nhiên nạn nhân khẳng định những lời nhắc nhở của chị không có bất kỳ ngôn từ nặng nề nào khiến anh Đ. bị kích động tâm lý đến mức mất bình tĩnh như vậy.

Hiện chị N. đang chờ kết quả trưng cầu giám định thương tật từ phía cơ quan công an. Sau vụ việc sức khỏe và tâm lý chị đã tạm ổn, tuy nhiên mắt vẫn còn khô rát và giảm thị lực.

Hình ảnh chị N. bị anh Đ. túm tóc, xịt cồn vào mặt trong thang máy. Ảnh cắt từ clip.

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 22h ngày 29/7, chị N. đi thang máy thì thấy anh Đ. không đeo khẩu trang. Do là thành viên của Ban quản trị chung cư, trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên chị N. đã nhắc nhở anh Đ. đeo khẩu trang. Tuy nhiên cả hai có xảy ra cãi vã.

Trong lúc tranh luận, anh Đ. đã hành hung, giật tóc, sau đó lấy bình cồn sát khuẩn trong thang máy xịt vào mặt chị N. và đè xuống.

Khi thang máy mở ra, anh Đ. nhanh chóng bỏ đi, để mặc cho chị N. hoảng loạn. Ngay sau đó chị N. được người trong chung cư đưa đi bệnh viện kiểm tra.

Trúc Chi (t/h)