Ngôi sao

Nam nghệ sĩ Nhật Bản bị quản lý xâm hại tình dục

Nam ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng đến từ Nhật Bản được cho là đã bị tấn công và cưỡng hiếp bởi một nhân viên cấp cao trong công ty quản lý.

Theo tờ Weekly Wenchun, danh tính nhân viên quản lý liên quan đến vụ việc là Tsyoshi Osawa, 47 tuổi và đã có gia đình. Nam nghệ sĩ Nishioka Kengo, 24 tuổi (thành viên của nhóm nhạc MAG!C PRINCE) chính là nạn nhân trong vụ việc.

Nam thần tượng có vẻ ngoài đáng yêu.

Chính thức xuất hiện trước công chúng vào năm 19 tuổi Nishioka Kengo nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ nhờ vẻ ngoài nữ tính, khiếu hài hước và tài năng của mình. Dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt thanh tú, đáng yêu khiến nam thần tượng nhiều lần bị nhầm thành con gái.

Đang có sự nghiệp xán lạn, năm ngoái, Kengo bất ngờ tuyên bố sẽ từ bỏ làm thần tượng. Thời gian sau đó, thông tin nam nghệ sĩ đã có ý định muốn rời khỏi showbiz từ rất lâu nhưng vẫn chưa lấy đủ can đảm để thực hiện cũng được tiết lộ.

Khi Nishioka Kengo bày tỏ mong muốn của mình, công ty quản lý của anh, Watanabe Entertainment, đã tổ chức một buổi gặp mặt để trao đổi về tương lai của Kengo. Tsyoshi Osawa cũng có mặt trong sự kiện này. Nhiều nhân chứng còn cho biết nam quản lý đã có hành vi quấy rối tình dục đối với Kengo. Osawa đã tóm lấy tay Kengo, ép nạn nhân vào nhà tắm và thực hiện hành vi dâm ô.

Nam quản lý cấp cao bị tố có hành vi hiếp dâm.

Nhiều nguồn tin còn cho hay, cuối năm 2018, Kengo từng cân nhắc việc rời nhóm vì mâu thuẫn với các thành viên trong nhóm. Song, Ozawa đã chủ động đề nghị giúp anh giải quyết mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nam nghệ sĩ trẻ nhanh chóng đồng ý và cảm động trước sự giúp đỡ chân thành của Ozawa.

Suốt 1 năm qua, nhiều lần Kengo đã bị Ozawa quấy rối bằng những tin nhắn có nội dung khiếm nhã.

Tháng 2/2019, Ozawa đã có hành vi xâm hại tình dục với nam thần tượng ngay tại biệt thự của mình. Ozawa còn dùng những bức ảnh “nude” của Kengo để ép buộc cậu phải nghe theo ý mình. Sau thời gian dài bị hành hạ về cả tinh thần và thể xác, Kengo đã quyết định vạch trần hành vi bỉ ổi của nam quản lý.

Hiện phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc gây xôn xao làng giải trí này.

Minh Hoa (t/h theo Zing, Dân Trí)