Sự kiện

Nam Định: Ô tô 7 chỗ trôi xuống sông khi chờ phà khiến 1 người tử vong

Trong lúc chờ lên phà để qua sông thì chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ trôi xuống sông khiến 1 người phụ nữ tử vong do không kịp thoát ra ngoài.

Chiều 2/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND huyện Hải Hậu (Nam Định) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn đường thủy khiến 1 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 2/2 tại bến phà Thịnh Long, thuộc địa bàn xã Hải Châu (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đã xảy ra vụ tai nạn xe ô tô bị trôi xuống sông. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm và trục vớt chiếc xe trên. Sau gần 30 phút, lực lượng chức năng đã vớt được chiếc ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Ford Everest BKS 30K - 1869 lên bờ.

Khám nghiệm ban đầu, trên xe ô tô có 1 thi thể. Lái xe được xác định là ông Trần Ngọc V. (SN 1982, trú tại xã Hải Nam, huyện Hải Hậu, Nam Định). Nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị D. (SN 1961, trú tại xã Giao Thịnh, huyện Giao Thủy, Nam Định).

Hiện trường vụ việc.

"Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ này đang trên đường đi đám cưới, về đến bến phà do tài xế không kéo phanh tay khiến chiếc xe bị trôi và rơi xuống sông. Thời điểm đó, trên xe có tất cả 5 người, nhưng khi xảy ra tai nạn chỉ có 1 phụ nữ còn ngồi ở hàng ghế sau không kịp thoát hiểm ra ngoài nên đã tử vong", vị lãnh đạo cho hay.

Vị lãnh đạo huyện Hải Hậu cũng cho biết thêm, việc xây dựng cây cầu Thịnh Long bắc qua sông Ninh Cơ là để thuận lợi cho phương tiện giao thông dễ dàng di chuyển. Đến khoảng tháng 4/2020 cây cầu này mới hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.