An ninh - Hình sự

Nam Định: Bắt giữ đối tượng đâm chết nhân viên lễ tân tại quán Karaoke ở Quất Lâm

Sau khi cự cãi với hai nhân viên lễ tân quán Karaoke vì cho rằng mình bị mất xe máy, đối tượng đã đâm chết một nhân viên, sự việc xảy ra tại Thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Chiều 9/5, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng tên Hải (SN 1999, quê Hoà Bình) cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Công an huyện Giao Thủy bước đầu xác định khoảng 6h30 sáng 9/5, Hải cùng 4 người khác về biển Quất Lâm, Giao Thủy chơi. Tại đây nhóm này đã cùng nhau ăn cháo lòng và đã uống hết khoảng 5 chai rượu.

Quán Thanh Tùng nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó 5 người rủ nhau đi hát karaoke tại quán Thanh Tùng. Đến 9h sáng, Hải đi từ phòng hát xuống trong tình trạng say rượu và xảy ra cự cãi với 2 nhân viên lễ tân quán karaoke về việc không tìm thấy xe máy của mình. Nhưng thực tế, nhóm Hải không đi xe máy đến quán.

Lễ tân sau đó đã cho Hải xem lại camera an ninh để chứng minh, nhưng đối tượng vẫn lớn tiếng chửi bới rồi dùng tay đánh, rút dao bấm đâm vào bụng 2 nhân viên lễ tân. Hậu quả 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu còn người trọng thương.

Vụ việc đang được công an tiếp tục được điều tra làm rõ.