Ngôi sao

Nam diễn viên Sebastian Athie đột ngột qua đời ở tuổi 24

Nam diễn viên Sebastian Athie đã đột ngột qua đời ở tuổi 24 vào cuối tuần qua. Hiện, nguyên nhân về cái chết của nam diễn viên vẫn chưa được công bố.

Ngày 7/7, báo Người lao động đưa tin, thông tin Sebastian Athie ra đi vĩnh viễn được Hiệp hội Diễn viên Mexico và kênh Disney Mỹ - Latinh công bố trên trang mạng xã hội. Nguyên nhân chi tiết cái chết đột ngột này vẫn chưa được thông tin rõ ràng.

Sebastian Athie.

"Với sự thương tiếc sâu sắc, thay mặt hiệp hội, chúng tôi thông báo về việc Sebastian Athie qua đời. Anh ấy chỉ mới 24 tuổi. Chúng tôi gửi cái ôm đoàn kết đến gia đình, bạn bè của Sebastian Athie động viên trong thời điểm khó khăn này" – thông cáo của Hiệp hội Diễn viên Mexico viết.

"Hãy yên nghỉ Sebastian Athie, tài năng và nụ cười của bạn sẽ ở lại mãi mãi với chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến anh ấy vì tài năng, sự đồng hành, tính chuyên nghiệp và trên hết là trái tim vĩ đại…" - phía Disney Mỹ - Latinh cho biết.

Sebastian Athie không cập nhật mạng xã hội đã gần 1 tháng nay. Bài đăng cuối cùng của anh là chia sẻ lại câu nói của ông Nelson Mandela kèm theo bức ảnh của anh chụp tại một công viên ở thành phố Mexico.

Theo Zing, công ty quản lý của Sebastian Athie cũng xác nhận tin tức, họ bày tỏ sự đau buồn và chia sẻ tới người thân của gia đình nam diễn viên.

Sự ra đi đột ngột của 9X khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ gửi lời thương tiếc và chia sẻ nỗi đau cùng gia đình.

"Tôi thực sự rất buồn khi nghe tin bạn qua đời. Tôi luôn nhớ những kỷ niệm đẹp giữa hai chúng ta khi còn đóng phim chung. Dành cái ôm cho những người thân của bạn", diễn viên Santiago Stieben bộc bạch.

Nữ diễn viên Paulina Vetrano chia sẻ lại một số bức ảnh chụp cùng Sebastián Athie trên trang cá nhân. Cô viết: "Bạn đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Bạn mãi là người anh em tốt của tôi. An nghỉ nhé. Ở nơi đó, bạn vẫn sẽ tỏa sáng bằng tài năng nghệ thuật của mình".

Sebastian Athie sinh năm 1996. Anh được khán giả nhớ tới khi vào vai Lorenzo Guevara của loạt phim truyền hình tuổi teen mang tên O11CE (2017-2019). Ngoài ra, nam diễn viên cũng góp mặt trong bộ phim truyền hình La Rosa de Guadalupe của Mexico.

Quốc Tiệp (t/h)