Giải trí

Nam diễn viên phim "Vì sao đưa anh tới" mắc COVID-19

Chiều 28/4, báo Hàn đưa tin Shin Sung Rok mắc COVID-19. Theo đó công ty quản lý đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của nam diễn viên.

Chiều ngày 28/4, công ty quản lý HB Entertainment chính thức xác nhận nam diễn viên Shin Sung Rok dương tính với COVID-19 và đang trong quá trình điều trị tích cực.

Theo báo Tiền Phong, vào ngày 24/4, sau khi nhận thông tin bạn diễn Son Jun Ho dương tính với COVID-19, Shin Sung Rok đã nhanh chóng đi xét nghiệm và nhận kết quả âm tính. Tuy nhiên, trong thời gian tự cách ly, anh nhận thấy những dấu hiệu sức khỏe giảm sút nên đã đi kiểm tra lại và nhận kết quả dương tính vào hôm nay (28/4).

Thông tin thêm trên Zing, nam diễn viên Vì sao đưa anh tới vốn có lịch ghi hình hàng tuần cho show Master In The House cùng Lee Seung Gi, Yang Se Hyung và Cha Eun Woo. Vì mắc COVID-19, anh sẽ vắng mặt trong buổi ghi hình chương trình này.

Trả lời Star News, ê-kíp sản xuất cho biết buổi ghi hình gần nhất trước đó của Shin Sung Rok là trước khi anh tiếp xúc với Son Jun Ho. Do đó, ê-kíp Master In The House cũng như các bạn dẫn không phải xét nghiệm Covid-19.

Được biết, ngoài Shin Sung Rok và Son Jun Ho, nam diễn viên Kwon Hyuk Soo, vận động viên golf Park Se Ri, thành viên Hyun Wook và OV của nhóm D-Crunch, người mẫu Byun Jeong Soo cũng xác nhận mắc COVID-19.

Vai diễn "ác nhân" trong bom tấn gây sốt mang tên Vì sao đưa anh tới có thể coi là vai diễn để lại ấn tượng nhất của tài tử 39 tuổi.

Trúc Chi (t/h)