Giải trí

Nam diễn viên "Người phán xử" kết hôn lần thứ 4 với vợ kém nhiều tuổi

Khán giả hy vọng nam diễn viên sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc sau khi kết hôn lần thứ 4.

Mới đây, diễn viên Tùng Dương xác nhận chuẩn bị kết hôn lần thứ 4 với bà xã kém 12 tuổi. Hình ảnh nam diễn viên diện bộ vest lịch lãm xuất hiện bên cạnh người phụ nữ mặc váy cô dâu được chia sẻ. Nửa kia của nam diễn viên làm kinh doanh, không hoạt động trong ngành giải trí. Cả hai quyết định về chung một nhà sau gần 1 năm yêu đương. Cả hai đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 3.

Nam diễn viên Tùng Dương chụp ảnh cưới cùng vợ trẻ kém 12 tuổi.

Trao đổi với Zing, diễn viên Tùng Dương cho biết, anh sắp tổ chức lễ cưới lần 4 tại Hà Nội. Nửa kia của anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Cô kém Tùng Dương 12 tuổi.

"Tôi quen vợ sắp cưới trong một sự kiện. Ngay lần đầu gặp, cả hai đã có thiện cảm về nhau. Sau đó, chúng tôi đi đến tìm hiểu. Cô ấy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng có sự cảm thông với công việc của tôi", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Tùng Dương, cả hai có nhiều nét tương đồng về tính cách, quan điểm sống. Nam diễn viên quý vợ sắp cưới ở sự chân thành, hiểu chuyện và sống tình cảm. Vì thế, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

"Thực ra, cách đây một thời gian, tôi cũng thấy mình già và khó lấy vợ. Mọi thứ rất mệt mỏi. Bây giờ, tìm được người phù hợp và yêu thương mình nên tôi quyết định kết hôn lần nữa. Ngay khi giai đoạn tìm hiểu, tôi đã chia sẻ với cô ấy về chuyện từng trải qua ba lần cưới vợ. Cô ấy thông cảm, chia sẻ, không có ý kiến gì", diễn viên cho biết.

Theo Phụ Nữ Việt Nam, Tùng Dương là nam diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua các bộ phim Người phán xử, Mạch ngầm vùng biên ải…. Anh có sự nghiệp diễn xuất thành công tuy nhiên gặp phải nhiều trắc trở, lận đận trong chuyện tình cảm.

Anh kết hôn lần đầu tiên vào năm 25 tuổi sau đó một thời gian thì ly hôn. Anh trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 4 người con. Sau khi ly hôn, Tùng Dương tiết lộ vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ vì đó là mẹ của các con mình.

Những năm gần đây, Tùng Dương gần như không tham gia phim truyền hình, mà chuyển hướng sang viết kịch bản. Dự án gần nhất anh tham gia là vai trùm giang hồ trong Người phán xử.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn, Tùng Dương cho biết anh giữ mối quan hệ tốt với những người vợ cũ.

"Với người vợ đầu thì ít hơn vì môi trường sống của tôi và cô ấy khác nhau, ít có điều kiện gặp gỡ. Còn tôi với vợ hai là Hoa Thúy thì vẫn coi nhau là bạn. Cả hai thường xuyên gặp gỡ, nói chuyện, bàn bạc về việc nuôi dạy con cái. Khi tôi ốm đau, cô ấy cũng nhắn tin hỏi thăm. Họ là mẹ của các con mình mà. Tại sao lại không giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn", nam diễn viên nói.

Trúc Chi (t/h)