Ngôi sao

Nam diễn viên Kinh Siêu bị bắt gặp đi quán bar cùng ba cô gái trẻ

Sao châu Á: Nam diễn viên Kinh Siêu bị bắt gặp đi quán bar cùng ba cô gái trẻ; Huỳnh Hiểu Minh khoe cơ bụng 6 múi…

Nam diễn viên Kinh Siêu bị bắt gặp đi quán bar cùng ba cô gái trẻ

Vừa qua, Sohu đưa tin nam diễn viên Kinh Siêu xuất hiện tại một quán bar cùng trò chuyện với ba cô gái trẻ đẹp. Vợ của tài tử Hậu cung Như Ý truyện không có ở bên. Theo Sohu, hình tượng người đàn ông yêu vợ mà Kinh Siêu xây dựng có thể bị sụp đổ vì loạt ảnh đi bar này.

Kinh Siêu đi quán bar với ba cô gái mà không có vợ ở bên.

Sohu cho biết thêm nam diễn viên và ba cô gái không có hành vi thân mật quá mức. Tuy nhiên, họ vui vẻ trò chuyện với nhau trong thời gian dài, nam diễn viên còn rót rượu phục vụ ba cô gái và nhảy nhót, vui đùa cùng họ. Theo Sohu, là người đàn ông đã có gia đình, hành vi của Kinh Siêu khiến khán giả không hài lòng.

Kinh Siêu sinh năm 1986, anh kết hôn với nữ diễn viên Tiểu Lý Lâm năm 2014. Tiểu Lý Lâm nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý.

Lộ vòng bụng nhô cao Trần Kiều Ân dính nghi vấn bầu bí

Vừa qua Trần Kiều Ân và bạn trai Alan cùng nhau tới xem một buổi concert. Theo quan sát, cô mặc áo tông xanh dáng rộng, mặc quần ôm dáng, đội mũ, đeo khẩu trang khi đến sự kiện. Nhiều người dồn sự chú ý vào vòng 2 nhô cao của nữ diễn viên Hoàng tử ếch trước ống kính máy ảnh.

Trần Kiều Ân lộ vòng 2 nhô cao khi đi xem concert với bạn trai kém 9 tuổi.

Không chỉ có vậy, thân hình và gương mặt của Trần Kiều Ân cũng khá mũm mĩm. Đây không phải là lần đầu tiên cô bị nghi ngờ mang thai. Trước đó, Trần Kiều Ân cũng dính nghi án có bầu vì để lộ bụng "phát tướng". Tuy nhiên mỹ nhân nổi tiếng xứ Đài đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Huỳnh Hiểu Minh khoe cơ bụng 6 múi

Mới đây, Sina đưa tin một tài khoản mạng xã hội đăng tải ảnh mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh ở phòng tập thể hình. Nam diễn viên Thần điêu đại hiệp khoe cơ bụng 6 múi săn chắc sau một thời gian luyện tập vất vả.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh đang trong quá trình tập gym để lấy lại thân hình chuẩn như trước khi ép cân. Thời gian qua, để phục vụ cho vai diễn trong Người đội tóc giả (The Man with the Wig), anh phải giảm hơn 10 kg, từ 79 kg xuống 69 kg.

Huỳnh Hiểu Minh khoe body 6 múi sau quá trình tập luyện lâu dài. (Ảnh: Sina).

Từng có thời điểm, sao nam chia sẻ cân nặng của anh chỉ nhỉnh hơn 60 kg. Việc sút cân quá nhiều trong thời gian ngắn dẫn đến hệ quả tài tử bị suy dinh dưỡng, sức khỏe sa sút, dễ bị mệt tim khi làm việc quá lâu.

Dưới phần bình luận, một số đồng nghiệp, người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc trước thành quả tập luyện của Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng nhận định ông xã Angelababy đang khá gầy dù cơ bụng hấp dẫn.

Người hâm mộ khuyên anh nên ăn uống nhiều hơn để thân hình thêm đầy đặn, cân đối. Ở những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, gương mặt nam diễn viên lộ rõ vẻ hốc hác, tiều tụy.

Quốc Tiệp (t/h)