Văn hoá

Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” qua đời ở tuổi 50

Sau khi biết tin Nam Moon Chul qua đời, nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn vì sự ra đi của diễn viên “Hậu duệ mặt trời”.

Ngày 5/10, Vietnamnet đưa tin, công ty quản lý của Nam Moon Chul đưa ra thông báo, nam diễn viên đã qua đời ở tuổi 50 sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư ruột già.

Lễ tang của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời sẽ diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện Ilsan, thành phố Goyang ngày 6/10.

Soompi trích dẫn thông báo chính thức từ phía cơ quan quản lý nam diễn viên: “Chúng tôi rất đau lòng khi phải thông báo, nam diễn viên Nam Moon Chul đã qua đời vì một căn bệnh mãn tính vào lúc 6h20 sáng ngày 4/10/2021. Chúng tôi sẽ nhớ mãi niềm đam mê diễn xuất của anh. Chúng tôi cũng cầu mong anh được yên nghỉ".

 Diễn viên Nam Moon Chul.

Theo Pháp luật Việt Nam, thông tin tài tử Nam Moon Chul qua đời khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng và bày tỏ sự thương tiếc. Họ gửi lời chia buồn đến gia đình sao nam và cầu mong anh yên nghỉ.

Nam Moon Chul sinh năm 1971. Anh ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2002 với bộ phim Break Out. Sau đó, anh xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình và tạo được dấu ấn với khán giả.

Các dự án phim nổi bật của Nam Moon Chul có thể kể đến như Hậu duệ mặt trời, Thời kỳ đen tối, Lục long tranh bá, Cớm bẩn...

Tác phẩm cuối cùng mà sao nam góp mặt là Mad For Each Other (Có điên mới yêu).

Quốc Tiệp (t/h)