An ninh - Hình sự

Nam diễn viên đẹp trai bị bắt vì quấy rối tình dục phụ nữ

Một người phụ nữ đã cáo buộc nam diễn viên Pracheen Chauhan quấy rối tình dục cô ấy trong tình trạng say xỉn.

Theo India Express, nam diễn viên truyền hình Precheen Chauhan đã bị Cảnh sát Ấn Độ bắt vào ngày 2/7 vừa qua vì cáo buộc quấy rối tình dục một người phụ nữ 22 tuổi. 

Sự việc được cho là diễn ra tại nhà riêng của Chauhan ở Malad, thủ đô Mumbai. Người phụ nữ đã đến cơ quan chức năng nộp đơn trình báo và vụ bắt giữ đã được diễn ra. Sĩ quan cảnh sát Rajendra Mohite đã lên tiếng xác nhận vụ việc nhưng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào.

Theo điều tra, vào tối 1/7, nam diễn viên đã tổ chức một bữa tiệc tại tư dinh. 

“Người khiếu nại cùng bạn đến bữa tiệc tại nhà của Chauhan và sau đó bị nam diễn viên quấy rối tình dục trong tình trạng say xỉn”, sĩ quan cảnh sát cho biết. 

Hiện tại nam diễn viên đã bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra. 

Được biết, Precheen Chauhan sinh năm 1978. Chauhan ra mắt với bộ phim truyền hình nổi tiếng Star Plus Kasautii Zindagii Kay trong vai diễn Subroto Basu. Ngay sau đó, tên tuổi nam diễn viên lên như diều gặp gió với hàng loat bộ phim như Kuchh Jhuki Palkain, Sinndoor Tere Naam Ka Saat Phere,… Vào thời điểm bị bắt giữ, Chauhan vẫn đang là diễn viên nhận được nhiều sự yêu quý của kênh Youtube SIT với web series Pyar Ka Punch. 

Chauhan từng được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trên cả 2 giải thưởng truyền hình và kỹ thuật số. 

Han