Ngôi sao

Nam diễn viên Antonio Banderas bị mắc Covid-19 đúng vào sinh nhật lần thứ 60

Nam diễn viên Antonio Banderas - từng nổi tiếng với bộ phim Mặt nạ Zorro xác nhận, ông đã nhiễm Covid-19 đúng vào sinh nhật lần thứ 60 của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, nam diễn viên Antonio Banderas thông báo mắc Covid-19 vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 60.

Nam diễn viên cho biết: "Tôi buộc phải kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình (10/8, giờ địa phương) khi bị cách ly sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2".

Antonio Banderas là nghệ sĩ mới nhất tiết lộ bị mắc Covid-19.

Antonio Banderas cho biết thêm: "Tôi sẽ tận dụng sự cô lập này để đọc, viết, nghỉ ngơi và tiếp tục thực hiện các kế hoạch cho tuổi 60".

Trên Twitter Antonio Banderas cũng cho biết, hiện tại sức khỏe của ông vẫn khá tốt, chỉ mệt hơn bình thường đôi chút. nam diễn viên Mặt nạ Zorro tự tin sớm khỏi bệnh.

Antonio Banderas sinh năm 1960, là một diễn viên, đạo diễn phim, nhà sản xuất phim, ca sĩ, nhạc sĩ người Tây Ban Nha. Ông nổi tiếng với các vai diễn: El Mariachi trong các phim DesperadoOnce Upon A Time In Mexico, vai diễn Zorro trong các phim Mặt nạ ZorroHuyền thoại Zorro.

Đầu năm nay, Banderas từng được đề cử vào hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc của Oscar 2020 với phần diễn xuất trong phim Pain and Glory.

Hiện Antonio Banderas là ngôi sao Hollywood mới nhất thông báo có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, sau Tom Hanks và Idris Elba.

Quốc Tiệp (t/h)