Giải trí

Nam Anh diện đồ hiệu sang chảnh đi "đánh ghen" gây xôn xao

Mới đây, hình ảnh người đẹp Nam Anh diện đồ hiệu sang chảnh, cá tính đi "đánh ghen" gây xôn xao dư luận.

Sau cuộc thi The Face 2019, cái tên Nam Anh ngày càng được khán giả chú ý. Đây cũng được xem là bước ngoặt giúp cô nàng sinh năm 1996 thoát khỏi "cái bóng" của em gái song sinh Nam Em.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt có thể biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau, cùng niềm đam mê quyết tâm theo đuổi nghệ thuật, Nam Anh nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Sau thời gian nghỉ dịch, Nam Anh bất ngờ "gây bão" cộng đồng mạng với loạt khoảnh khắc “cực chất”, vô cùng sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính.

Mặc dù khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp cùng phụ kiện và túi xách hàng hiệu, nhưng Nam Anh cho biết, cô đang đi "đánh ghen" nên mặt lúc nào cũng lạnh lùng và có chút ngang tàng. 

Lý giải về chuyện đi “đánh ghen” gây xôn xao, Nam Anh cho biết: “Do tôi đang theo dõi một bộ phim truyền hình Hàn Quốc, vì quá đam mê nhân vật nam trong phim nên muốn đi “đánh ghen”. Mà, đi đánh ghen kiểu này chắc bị người ta đánh lại quá, vì mặc thế này rất khó cử động chân tay. Nói vui thôi, đây là bộ ảnh tôi muốn chụp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ suốt thời gian tránh dịch Covid-19. Hiện tại, tôi cũng mong dịch sẽ mau qua để có thể trở lại công việc bình thường, tiếp tục cuộc sống mưu sinh”.

Nam Anh cho biết, mình như một cô gái độc lập, cô đơn đang chơi đùa với những vệt sáng, nhìn thì có vẻ hào nhoáng, nhưng ẩn sâu bên trong cô đang cảm thấy trống trải, lạc lõng giữa thành phố hoa lệ.

Đây cũng là những tâm tư của Nam Anh khi cô đang cố gắng theo đuổi con đường nghệ thuật, một thế giới rất bao la rộng lớn, nơi có nhiều người tài năng và luôn khao khát chứng tỏ khả năng của mình. "Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được tỏa sáng và thể hiện màu sắc của mình cho khán giả thấy", người đẹp cho hay.

Ngoài đam mê về thời trang, Nam Anh cũng dành tình yêu rất lớn cho âm nhạc. Ngay từ nhỏ, chị gái của Nam Em đã mong muốn trở thành ca sĩ, ước mơ này đến hiện tại vẫn chưa thực hiện được, nhưng cô vẫn cố gắng nuôi dưỡng nó và tìm cho mình một cơ hội trong tương lai.

Hiện tại, Nam Anh cũng đang ấp ủ nhiều kế hoạch và hy vọng sẽ được mọi người đón nhận.