Bóng đá Tây Ban Nha

Nagelsmann chờ đề nghị từ… Real, không phải Tottenham

Julian Nagelsmann chưa vội đồng ý với lời chào mời hấp dẫn từ Tottenham bởi nhà cầm quân này vẫn đang chờ Real Madrid.

 

Cách đây vài hôm Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann, đồng thời bổ nhiệm Thomas Tuchel. Theo truyền thông Anh, Tottenham đã nhanh chóng tiếp cận Nagelsmann để thay thế Antonio Conte.

Hiện chưa rõ quyết định của Nagelsmann. Nhưng theo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), nhà cầm quân 35 tuổi này chưa vội nhận lời mời của Tottenham. Thay vào đó, chiến lược gia người Đức sẽ chờ Real Madrid.

HLV Carlo Ancelotti hiện chỉ còn hợp đồng với Real Madrid tới hết mùa giải này. Nhiều nguồn tin khẳng định nhà cầm quân người Italia đã liên hệ để dẫn dắt ĐT Brazil nên BLĐ Real Madrid đã lên danh sách ứng viên thay thế.

Lúc này, Nagelsmann đã trở thành 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho ghế nóng ở sân Bernabeu. Thực tế, cách đây 3 năm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng liên hệ Nagelsmann nhưng không thành công.

So với Tottenham, Real Madrid có sức hút lớn hơn. Vì vậy, nếu nhận được đề nghị từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Nagelsmann nhiều khả năng sẽ từ chối Tottenham. Nếu đồng ý tới Bernabeu, chiến lược gia người Đức sẽ phải đợi tới hết mùa giải này để kế nhiệm Ancelotti.

Ngược lại, nếu tới Tottenham, Nagelsmann có thể nhận việc ngay ở thời điểm này. Truyền thông Đức cho rằng nhà cầm quân 35 tuổi này sẽ không mạo hiểm gia nhập Spurs ở giai đoạn giữa mùa giải, nhất là khi ông chưa có kinh nghiệm làm việc ở Anh.


DUY PHONG