Tiêu điểm thế giới

Mỹ: Thiếu niên 14 tuổi dùng súng bắn chết cả nhà rồi tự báo cảnh sát

Ngày 3/9, lực lượng chức năng hạt Limestone (Mỹ) đang điều tra và làm rõ vụ thiếu niên 14 tuổi tự nhận đã bắn chết 5 thành viên trong gia đình mình.

Tối 2/9, đường dây khẩn cấp 911 nhận được một cuộc gọi về một vụ xả súng tại nhà riêng khiến 5 người trong một gia đình thương vong, CNN đưa tin.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng. (Ảnh: CNN).

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt tại căn nhà ở hạt Limestone (bang Alabama), phát hiện 3 người đã tử vong, 2 người còn lại trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng nên 2 nạn nhân cũng đã không qua khỏi trên đường đi cấp cứu.

Làm việc với cảnh sát hạt, thiếu niên 14 tuổi - người sống sót duy nhất trong vụ thảm sát thừa nhận mình chính là người đã nổ súng bắn chết bố ruột, mẹ kế cùng 3 em nhỏ.

Đại diện sở cảnh sát Deputy Stephen Young cho biết, lực lượng đang tìm kiếm và thu hồi khẩu súng lục - hung khí của vụ án bị nam thiếu niên vứt một bên đường sau khi gây án.

Theo tờ New York Times, qua điều tra, lực lượng xác định danh tính của các nạn nhân là John Sisk (38 tuổi, bố của nghi phạm), Mary Sisk (35 tuổi, mẹ kế nghi phạm), 3 trẻ em tử nạn còn rất nhỏ, chỉ mới 5 tuổi, 6 tuổi và 6 tháng tuổi. 

Nghi phạm đang đối mặt với tội danh giết người ở tuổi vị thành niên.

Bá Di