Ngôi sao

Mỹ Tâm “phá đảo thế giới ảo” với màn ra đường “đi bão” không thể độc hơn

Nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” khiến người hâm mộ chết cười vì xách … “xe đạp 3 bánh” ra đường đi bão để ăn mừng Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Chiến thắng vang dội trên sân Mỹ Đình vào ngày hôm qua 15/12 đã mang chiếc cúp vô địch AFF cup 2018 về cho ĐT Việt Nam. Người hâm mộ bóng đá nước nhà vỡ òa trong hạnh phúc, đổ xô ra đường “đi bão” để ăn mừng kỳ tích sau hơn 10 năm chờ đợi.

Hòa chung không khí hân hoan của các cổ động viên bóng đá, các ngôi sao nổi tiếng cũng chuẩn bị cờ áo sẵn sàng để hòa cùng dòng người náo nhiệt.

Trong số đó có cô ca sĩ yêu bóng đá Mỹ Tâm. Hay tin Việt Nam chiến thắng, nữ ca sĩ không cần lên đồ chỉnh chu, lao ngay ra đường để kịp ăn mừng với người hâm mộ. Mỹ Tâm cầm cờ, “tậu” ngay một chiếc xe đạp ba bánh của trẻ em phi từ nhà ra ngõ, miệng hô vang 4 tiếng tự hào: “Việt Nam vô địch!”.

Màn ăn mừng “độc” của nữ ca sĩ gây sốt cộng đồng mạng với gần 400 ngàn lượt xem và gần 4000 lượt chia sẻ. Chẳng cần xế sang hay kèn trống phô trương, nữ ca sĩ cho thấy việc ăn mừng chiến thắng không cần cầu kỳ mà quan trọng nằm ở nhiệt huyết và tình yêu bóng đá.

Bá Di