Thương hiệu

Mỹ phẩm Linh Hương nhận cúp vàng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”

Vào ngày 13/01/2019 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, Mỹ phẩm Linh Hương vinh dự tham gia nhận giải thưởng của “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2018.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm làm đẹp, Mỹ phẩm Linh Hương (thuộc công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương) đã đáp ứng đủ tiêu chuẩn của ban tổ chức và vượt qua hàng trăm doanh nghiệp để ghi tên mình vào Top 100 của “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2018”.

Chị Trần Thị Tiến, đại diện cho Mỹ phẩm Linh Hương lên nhận bằng khen và cup

Mỹ phẩm Linh Hương là dòng mỹ phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm đến nay đã được gần 5 năm, Mỹ phẩm Linh Hương đã lan tỏa được giá trị của mình đến nhiều khách hàng. Và hiện nay, hệ thống mỹ phẩm Linh Hương đã có mặt ở 63 tỉnh thành khắp cả nước.

Tất cả sự cố gắng, nỗ lực trong suốt gần 5 năm qua đã được đền đáp bằng danh hiệu vô cùng quý giá này.

Bên cạnh đó, chị Trần Thị Tiến – đại lý của mỹ phẩm Linh Hương cũng đã xuất sắc giành được giải thưởng Gương mặt doanh nhân xuất sắc năm 2018.

Với sự thành công ngày hôm nay của mỹ phẩm Linh Hương và các cá nhân đại lý xuất sắc không thể thiếu được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng. Nhờ có các thương hiệu Việt như Mỹ phẩm Linh Hương đã góp phần nâng tầm thương hiệu Việt, giúp người tiêu dùng Việt Nam có những sản phẩm tốt, an toàn.

Bà Trần Thị Tiến nhận giải Gương mặt doanh nhân xuất sắc 2018

Lê Hương