Ngôi sao

“Mỹ nữ 700 tỷ” đăng ảnh chụp X-quang đáp trả tin đồn trùng tu vòng một

Cô nàng nóng bỏng xứ Kim Chi - Choi Somi buộc phải tung ra hạ sách để chứng minh nhan sắc tự nhiên của mình.

Cận cảnh nhan sắc của "Mỹ nữ 700 tỷ" - Choi Somi (ảnh: instagram).

Choi Somi có lẽ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Người đẹp này nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào và nóng bỏng, sở hữu lượng fan siêu khủng trên toàn châu Á.

Trước đó, cô gái trẻ lấy nghệ danh là Mina, từng là một streamer nức danh trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cô là thành viên của mạng video tương tác Afreeca TV. Somi từng khiến cư dân mạng "sôi sục" săn lùng sau khi tung lên mạng video nhảy theo điệu nhạc bài hát "Wiggle Wiggle" của ca sĩ Jason Derulo, khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

Mỹ nhân Hàn Quốc nổi tiếng với thân hìn nóng bỏng (ảnh: instagram).

Tháng 4/2017, Somi bỗng dưng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi  từ chối lời đề nghị triệu tệ của một đại thiếu gia Trung Quốc. Được biết, vì quá ấn tượng với điệu nhảy nóng bỏng của cô nàng Mina trong lúc livestream, con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm đã bỏ ra số tiền 200 triệu NDT (gần 700 tỷ VND) để mời người đẹp ký hợp đồng biểu diễn trong một sự kiện. Tuy nhiên, cô nàng đã thẳng thừng từ chối Vương Tư Thông mà không đưa ra bất cứ lý do nào. Ngay sau đó, thông tin về người đẹp này được cư dân mạng Trung Quốc tích cực tìm kiếm.

Ra giá đến 700 tỷ nhưng Vương Tư Thông vẫn bị từ chối đau đớn.

Cũng vì lí do này mà Somi được giới truyền thông  Trung Quốc mệnh danh "mỹ nữ 700 tỷ của Vương Tư Thông".

Somi được giới truyền thông Trung Quốc đặt biệt danh là  "mỹ nữ 700 tỷ của Vương Tư Thông" (ảnh: Instagram).

Người đẹp đốt cháy ánh mắt người nhìn với khuôn mặt ngây thơ nhưng lại sở hữu thân hình nóng bỏng đặc biệt là vòng một nảy nở của mình.

Thân hình đáng mơ ước của cố gái sinh năm 1989 (ảnh: Instagram).

Tuy nhiên bên cạnh việc thu hút hàng triệu người hâm mộ thì đôi gò bồng đảo bốc lửa của Somi cũng lắm lúc đẩy mỹ nữ vào những rắc rối, phiền phức. Nhiều người cho rằng người đẹp đã đụng chạm dao kéo để có được những đường cong mơ ước.  

Đối mặt với tin đồn thất thiệt, Choi Somi đã không ngần ngại đưa ra bằng chứng là công bố ảnh chụp X-quang vùng ngực để chứng minh vòng một của cô là 'đẹp thật, đẹp tự nhiên, đẹp do luyện tập' chứ không phải do Silicon hay phẫu thuật thẩm mỹ.

Somi đăng ảnh chụp X-quang để dập tắt tin đồn dao kéo.

"Tôi đã quá nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật nâng ngực. Tôi đối diện vô số chỉ trích và chê bai từ công chúng. Lúc đầu, tôi đã bỏ qua vì nghĩ chuyện nhỏ nhưng mọi thứ diễn biến không như tôi đoán. Tôi buộc phải kiểm tra để chứng minh", Somi chia sẻ.

Để có được thân hình hoàn hảo như hiện tại, Choi Somi đã phải mất rất nhiều thời gian tập luyện. Cô cho biết, bản thân áp dụng chế độ tập luyện rất nghiêm ngặt. Ví dụ như để cải thiện vòng 3, cô tập squat 30 lần/ngày hoặc nhiều hơn. Để gọn dáng, cô tập thân trên và cardio, chạy bộ cường độ thấp, tập tạ.

Để có được hình thể đẹp, cô gái trẻ đã áp dụng các chế độ ăn uống và tập luyện rất nghiêm ngặt (ảnh: Instagram).

Chính nhờ hành động quyết liệt và thẳng thắn này mà chẳng còn nhiều kẻ dám ho he chỉ trích nhan sắc mỹ nhân Hàn Quốc.

Bá Di (Tổng hợp)