Giải trí

Mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần: Hari Won ngày càng thăng hạng nhan sắc

Bảng phong thần sao đẹp tuần qua sẽ thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Hari Won, Thu Phương, Tiểu Vy, Hương Giang... khéo chọn trang phục tôn lợi thế hình thể.

Tham gia một sự kiện tại TP.HCM chiều 18/7, Hoa hậu Tiểu Vy phô diễn đường cong gợi cảm trong bộ đầm lệch vai xếp nếp, xẻ cao sexy của NTK Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Hương Giang cũng chọn một tác phẩm tinh tế do Lê Thanh Hòa thực hiện nhưng với gam trắng kiêu kỳ.

Thiết kế phủ vật liệu bắt sáng trên nền vải xuyên thấu của NTK Hoàng Hải giúp ca sĩ Thu Phương ghi điểm trong đêm nhạc hôm 19/7.

Dự tiệc mừng của Oanh Yến, người đẹp Trà Ngọc Hằng hóa quý cô sành điệu cùng set đồ kẻ sọc tôn dáng và áo khoác màu be choàng hờ thanh lịch.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đẹp nền nã như bông hoa sen khi diện áo dài nhân chuyến thăm lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản.

Bảng phong thần sao đẹp tuần qua sẽ thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Hari Won. Ngày càng thăng hạng nhan sắc cũng như nâng tầm phong cách, bà xã Trấn Thành giờ đây đã định hình cho mình một phong cách “vạn người mê”.

So với thời điểm khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy ngày càng đẹp sắc sảo và có phần gợi cảm, sexy hơn trước. Những trang phục mà nàng mẫu diện cũng hở bạo hơn, tập trung khai thác những điểm “vàng” của vóc dáng như đôi gò bồng đào căng tròn, đôi chân dài gợi cảm và vòng eo thon gọn. Xuất hiện tại một sự kiện thảm đỏ tuần qua, Mâu Thủy chọn cho mình thiết kế váy dạ hội mang tông màu đỏ cam cực kỳ tôn da bánh mật.

Hóa thân thành nàng công chúa trong mẫu váy dạ hội làm từ voan bay bổng, Lan Ngọc tiếp tục là gương mặt thân quen của bảng xếp hạng sao đẹp của tuần.

Tuy vóc dáng gầy guộc nhưng không thể phủ nhận, Angela Baby luôn là mỹ nhân được săn đón tích cực trên mọi thảm đỏ. Xuất hiện tại sự kiện thời trang, người đẹp Hoa ngữ diện trên mình mẫu váy công chúa bay bổng, có đường cắt xẻ tinh tế. Không chỉ khoe được đôi chân dài nuột nà mà bà mẹ một con còn phô bày được vòng một căng đầy.

Mon (t/h)