Giải trí

Mỹ nhân Trần Kiều Ân vượt qua nhiều sóng gió mới tìm được tình yêu

Trần Kiều Ân từng được mệnh danh là "gái ế hoàng kim" trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy giàu có, xinh đẹp nhưng mãi đến 43 tuổi nữ diễn mới tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Cặp chị em nên duyên qua chương trình hẹn hò

Cuối tháng 3 vừa qua, Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi Alan đã có mặt tại văn phòng đăng ký hộ khẩu để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cặp đôi đeo khẩu trang, ăn mặc giản dị, đi cùng một vài người bạn, trợ lý. Tuy không phô trương ồn ào nhưng qua những tấm ảnh chụp của “người qua đường” tung lên mạng xã hội cũng thấy rằng cô dâu chú rể trông rất thoải mái, vui vẻ. 

Phía công ty quản lý của “nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan” đã xác nhận thông tin này. Đồng thời người đại diện cũng bác bỏ nghi vấn cặp đôi cưới chạy bầu.

Dù đã 43 tuổi nhưng Trần Kiều Ân vẫn trẻ trung.

Chia sẻ về nửa kia của mình, nữ diễn viên cũng nhận xét dù kém mình 9 tuổi nhưng bạn trai là “người lãng mạn, biết chăm sóc bạn gái”. Cô đã ra mắt gia đình bạn trai chỉ sau vài tháng quen nhau. Hiện tại, cả Cbiz đang chờ đợi một đám cưới đình đám của "nữ thần thanh xuân" Trần Kiều Ân.

Cả hai bén duyên với nhau khi có nhiều sở thích chung như du lịch, sống yên bình không phô trương. Thời gian qua, Trần Kiều Ân ít tham gia nghệ thuật mà chủ yếu dành thời gian vun đắp tình cảm với bạn trai. Do dịch bệnh di chuyển khó khăn nên cặp đôi đã có thời gian dài sống cùng nhau ở Đài Loan. Giai đoạn giãn cách xã hội, không bị ảnh hưởng bởi lịch trình công việc dày đặc như trước giúp hai người có cơ hội hiểu rõ về nhau hơn. Cả hai thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường như Alan thường xuyên vào bếp nấu ăn cho người yêu và bạn bè; những buổi hẹn hò ở các nhà hàng sang trọng của cặp đôi vào cuối tuần, ngày kỷ niệm…

"Nửa kia" vướng nhiều tin đồn hẹn hò

Trần Kiều Ân từng được mệnh danh là "gái ế hoàng kim" trong giới giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên họ Trần trong nhiều năm sự nghiệp cô chỉ thừa nhận tình cảm với Hoắc Kiến Hoa, theo Sina.

Năm 2019 cô gia show “Tình yêu của con gái” và gặp bạn trai kém 9 tuổi. Chồng sắp cưới của Trần Kiều Ân là Alan - phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) tại Malaysia. Ba mẹ của Alan đều là những doanh nhân nổi tiếng và sở hữu nhiều công ty với khối tài sản lên đến hàng triệu USD. Theo truyền thông Trung Quốc gia thế gia đình bạn trai Trần Kiều Ân được nhiều người biết đến và kính nể ở Malaysia.

Sinh ra từ "vạch đích", Alan ngay từ bé đã được gửi đi du học ở nước ngoài. Sau khi về nước, anh mở công ty riêng chuyên nghiên cứu và kinh doanh mặt hàng thực phẩm chức năng. Bên cạnh đó, Alan còn sở hữu 3 căn biệt thự sang trọng, xế hộp đắt giá và chuyên cơ riêng.

Mỹ nhân "Hoàng tử ếch" Trần Kiều Ân hạnh phúc khi hẹn hò với trai trẻ.

Thuở mới hẹn hò cặp đôi bị khán giả phản đối vì tình cảm từ các chương trình giải trí là khó bền lâu. Bên cạnh đó, trước khi hẹn hò với Trần Kiều Ân, Alan từng có thời gian qua lại với một hoa hậu người Malaysia.

Người hâm mộ của nữ diễn viên cũng cho rằng bạn trai mới không xứng với cô và đã tìm một số bằng chứng cho thấy Alan nói dối, là người có cuộc sống riêng tư không đứng đắn, quan hệ với gái mại dâm và vũ nữ thoát y. Sau khi khuyên không thành nhiều người quay lưng và tuyên bố rời khỏi fandom của Trần Kiều Ân.

Sau khi biết tiếng oan đổ lên đầu, Alan đã phải lên tiếng giải thích, Trần Kiều Ân cũng chia sẻ lại bài viết để trấn an người hâm mộ. Tuy nhiên, các fan vẫn chỉ trích nữ diễn viên. Alan và Trần Kiều Ân còn phải xin lỗi những người không liên quan nhưng bị quy chụp thành người không đứng đắn.

Trước sự phản đối của người hâm mộ, Trần Kiều Ân mạnh mẽ bảo vệ tình yêu: "Tôi không cưỡng ép ai phải ủng hộ tình yêu của mình. Các bạn có thể tiếp nhận hoặc không đồng tình, đều được, hãy tôn trọng lẫn nhau, đó mới là phương thức tốt nhất".

Nữ diễn viên cũng thường bị mẹ giục chuyện chồng con, nhưng cô không để tâm. "Mẹ tôi nói phải sinh con để con chăm sóc khi bản thân già đi, nhưng tôi bảo với bà rằng tôi sẽ không rơi vào hoàn cảnh đó vì tôi là người có tiền. Sau này tôi sẽ là bà già giàu có", Trần Kiều Ân hài hước kể lại.

Ở độ tuổi 43, Trần Kiều Ân không có quá nhiều hoạt động trong showbiz. Cô còn từ chối nhiều kịch bản phim và cho biết chỉ nhận vai khách mời, công việc có thời lượng ghi hình ngắn vì muốn dành thời gian cho cuộc sống riêng.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Thanh Niên)