Ngôi sao

Mỹ nhân Tân Cương nói gì trước tin đồn vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh?

Sau khi xuất hiện tin đồn Cáp Ni Khắc Tư vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh, đại diện của Cáp Ni Khắc Tư yêu cầu các tài khoản liên quan xóa tin đồn. Phía nữ diễn viên sẽ kiện những người tiếp tục bôi nhọ cô.

Theo Appledaily, nhiều tài khoản Douban, Weibo đăng tin Cáp Ni Khắc Tư là người tình của Huỳnh Hiểu Minh. Tài tử bị cho làm tổn thương Cáp Ni Khắc Tư khi thân mật, sau đó phải đưa cô vào bệnh viện, vì thế một tháng qua nữ diễn viên không cập nhật Weibo. Ngoài ra, mỹ nhân Tân Cương này còn bị đồn là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa tài tử Trần Hách và vợ.

Cáp Ni Khắc Tư bị đồn vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh.

Nhiều tháng qua, đôi vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, ít xuất hiện cùng nhau nên tin đồn cặp đôi này đường ai nấy đi đã dấy lên từ lâu, thậm chí nhiều blogger thạo tin cho rằng cả hai đã ly hôn nhưng không công bố vì lo lắng cho sự nghiệp của mình.

Chính vì thế, khi thông tin người đẹp Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư bị đồn là tiểu tam trong mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến cho công chúng Trung Quốc quan tâm, lọt vào top tìm kiếm trên Weibo. Được biết, Cáp Ni Khắc Tư hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty do Trần Hách và Angelababy thành lập.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Liên quan đến vụ việc này phía công ty quản lý của Cáp Ni Khắc Tư cho biết các thông tin trên không đúng sự thật, gây tổn hại danh dự cô. Đại diện của Cáp Ni Khắc Tư yêu cầu các tài khoản liên quan xóa tin đồn. Phía nữ diễn viên sẽ kiện những người tiếp tục bôi nhọ cô.

Về phía Cáp Ni Khắc Tư, trên trang cá nhân người đẹp Tân Cương cũng đăng tải bài viết thanh minh việc mình vào bệnh viện là để chăm sóc bà ngoại bị bệnh nặng. Cô bày tỏ đau buồn khi bà của mình cũng vừa qua đời ngay thời điểm vụ ồn ào được lan truyền trên mạng. Hiện cô tự cách ly vì dịch Covid-19.

Cáp Ni Khắc Tư nổi danh trong showbiz nhờ vẻ đẹp mong manh.

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996, vào làng giải trí từ tháng 11/2018 với vai trò khách mời show truyền hình. Cô "nổi tiếng sau một đêm" với tiết mục múa, được đông đảo khán giả khen xinh đẹp như "tiên nữ trong tranh". Từ đó, Cáp Ni Khắc Tư đắt show sự kiện, chụp ảnh thời trang.

Với danh xưng “Tiên nữ Tân Cương”, cô được đặt lên bàn cân so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát - những mỹ nhân Tân Cương nổi danh bấy lâu nay trong Cbiz.

Đầu năm 2019, Khắc Tư được Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc ưu ái lựa chọn là gương mặt trình diễn trong chương trình chào xuân. Tiết mục múa của cô được truyền thông nhận xét là “lấn át toàn bộ dàn nghệ sĩ góp mặt”. Hiện cô đóng phim Thiên vũ kỷ, hợp tác Hứa Khải, Ngô Giai Di... bên cạnh vai trò người mẫu, tham gia show truyền hình.

Quốc Tiệp (t/h)