Giải trí

"Mỹ nhân" Selena Gomez gây choáng khi tăng cân không kiểm soát

Nhan sắc của Selena Gomez đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Netizen nhận ra cô nàng đã tăng cân và nhan sắc vì thế bỗng tuột dốc sau thời gian dài vắng bóng.

Mới đây, Selena Gomez đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe diện mạo mới "lột xác" đến khó nhận ra. Hình ảnh Selena với mái tóc bạch kim nổi bật đã trở thành chủ đề hot trên MXH vì đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ "chơi lớn" với kiểu đầu "lạ" như vậy.

Nhìn ở góc nghiêng, nọng cằm của Selena Gomez đã lộ rõ.

Tuy nhiên, trong đoạn video mới được trang Vogue đăng tải, netizen nhận ra cô nàng đã tăng cân và nhan sắc vì thế bỗng tuột dốc trông thấy. Khuôn mặt tròn trịa và cằm nọng của cô nàng khiến nhiều người giật mình. Bên cạnh đó cô nàng trang điểm dày cộp, trắng bệch cộng thêm đôi môi dày bóng bẩy. Không ít người hâm mộ nhận xét vì cách make up quá "dìm" nhan sắc của cô.

Selena Gomez đã khiến người hâm mộ sững sờ khi khoe diện mạo mới lột xác đến khó nhận ra.

Chỉ trong thời gian ngắn, Selena đã rũ bỏ hình tượng gái ngoan và theo đuổi phong cách trưởng thành thời thượng. Màu tóc sáng không chỉ làm nổi bật các đường nét trên gương mặt mà còn giúp Selena làm mới hình ảnh của bản thân sau nhiều năm trung thành với tóc nâu đen.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Selena tăng cân trong thời gian ngắn như vậy. Tuy nhiên, tạng người của cô nàng vốn rất dễ lấy lại dáng nên các fan cũng không quá lo lắng.

Nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của giọng ca 28 tuổi.

Trúc Chi (t/h)