Ngôi sao

Mỹ nhân Nữ quyền vẫn cân hết mọi thế Yoga khó dù bụng bầu vượt mặt

Ở những tháng cuối của thai kỳ Lưu Tuyền vẫn thể hiện sự dẻo dai khi thực hiện động tác trồng cây chuối một cách dễ dàng.

Mới đây, loạt ảnh nữ diễn viên Lưu Tuyền tập các động tác yoga khó cùng con trai thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng xứ Trung. Thời điểm này, người đẹp đang mang bầu ở tháng thứ 8 với phần bụng nhô cao.

Ngôi sao Nữ quyền khiến nhiều người trầm trồ khi ở những tháng cuối thai kỳ nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, tay chân nhỏ nhắn trừ bụng to.

Con trai lớn của cô cũng góp mặt trong bộ ảnh. Cậu bé tỏ ra vui vẻ và hào hứng khi xuất hiện cùng mẹ.

Một số nguồn tin cho hay , bộ ảnh được chụp cách đây 1 tháng, hiện tại Lưu Tuyền đã "mẹ tròn con vuông".

Hình ảnh của Lưu Tuyền nhận được sự tán thưởng của khán giả. Nhiều người ngưỡng mộ vì cô giữ được sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai.

Lưu Tuyền (SN 1979), là diễn viên kiêm cựu vận động viên người Trung Quốc. Cô từng tham gia 2 kỳ Thế vận hội và giành huy chương vàng thế giới môn cầu thăng bằng ở Olympic Sydney năm 2000.

Lưu Tuyền trong phim Nữ quyền.

Không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực thể thao, cô còn là một MC, diễn viên nổi tiếng và rất được yêu thích tại Trung Quốc.

Cô từng thể hiện vai phụ trong Nỗi nhớ quê hương xinh đẹp của tôi và đoạt giải nữ diễn viên được yêu thích nhất. Năm 2008, cô đầu quân cho TVB, đảm nhiệm vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp với dự án đình đám Nữ quyền. Sau đó cô tiếp tục góp mặt trong các bộ phim Tôi và cha, Mục tiêu cuối cùng, Tiếng hát lúc nửa đêm, Người con gái mặc cảnh phục...

Lưu Tuyền trong lễ cưới 2013.

Ngoài ra, cô còn tham gia phát hành sách và các sự kiện văn hóa nghệ thuật do đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV tổ chức.

Minh Hoa (t/h)