Giải trí

Phạm Băng Băng gây sốc với khuôn mặt hốc hác, già nua sau thời gian "ở ẩn"

Phạm Băng Băng xuất hiện tại sự kiện khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc kém sang, già nua. Bên cạnh đó cô còn bị cư dân mạng mỉa mai vụ trốn thuế.

Mới đây, trang Sina tung loạt ảnh mới của Phạm Băng Băng trong một sự kiện ở Thượng Hải thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dân mạng nhận xét cô đã già. Ảnh: Sina.

Người đẹp ngồi hàng ghế đầu, ăn mặc theo phong cách cổ điển, thanh lịch.

Xuất hiện trong khung hình mỹ nhân một thời ngồi ở hàng ghế đầu dành cho khách V.I.P cùng với một số người nổi tiếng khác. Nữ diễn viên mặc bộ vest nâu kín đáo, thanh lịch, đi giày đen cao gót, mái tóc đen buông xõa.

Người đẹp trang điểm rất cầu kỳ, đặc biệt kẻ mắt mèo màu xanh nổi bật. Tuy nhiên, dân mạng không nghĩ vậy. Họ chỉ ra, ở những bức ảnh chụp cận, gương mặt Phạm Băng Băng đã lộ dấu vết lão hóa, với làn da kém căng mịn, nhất là vùng da ở mũi và quanh miệng.

Một số cư dân mạng để lại bình luận: “Hơi già”, “Không biết tại sao, tôi không còn thích cô ấy nữa, có lẽ cô ấy đã già”… là một số bình luận chê ban nhan sắc ngôi sao “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”.

Phạm Băng Băng lộ dấu vết lão hóa ở khóe miệng và mũi.

Không dừng lại sau khi chê độ kém sắc của Phạm Băng Băng, cộng đồng mạng không ít người tỏ ra khó chịu với nữ diễn viên do bê bối trốn thuế 3 năm trước: “Không biết xấu hổ”, “Những nghệ sĩ tồi tệ vẫn nhan nhản trên Internet mỗi này. Đã đến lúc các cơ quan chức năng vào cuộc để kiểm soát việc này. Tất cả những nghệ sĩ tồi tệ nên bị chặn hoàn toàn”, “Nghệ sĩ tồi nên bị cấm”...

Bên cạnh những lời bình luận gắt gao vậy một số người cho rằng, dù Phạm Băng Băng từng làm sai, mọi người nên cho cô cơ hội sửa sai, làm lại từ đầu.

Còn nhớ, năm 2018, Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD. Con đường trở lại làng giải trí của người đẹp gặp nhiều trở ngại trong gần 2 năm qua khi cô bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, khán giả tẩy chay.

Năm 2019, Phạm Băng Băng đành chuyển hướng phát triển sự nghiệp kinh doanh thẩm mỹ viện, bán các sản phẩm làm đẹp. Công việc này giúp Phạm Băng Băng kiếm một khoản thu nhập không nhỏ trong năm qua khi cô không thể tham gia đóng phim hay xuất hiện tại các sự kiện.

Sau một thời gian "cấm sóng", Phạm Băng Băng bắt đầu chật vật quay lại Cbiz.

Trúc Chi (t/h)