Giải trí

Mỹ nhân mê võ thuật, gắn bó với Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới, giờ ra sao?

Diễn viên Nhung Kate sống kín tiếng, tập trung cho các dự án công việc với sự đồng hành của bạn trai Johnny Trí Nguyễn.

Nhung Kate tên thật là Dương Hồng Nhung sinh năm 1989 tại Hải Phòng. Cô là gương mặt không xa lạ với những người yêu điện ảnh Việt. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Năm 2009, cô đoạt Huy chương Vàng hội diễn phong trào Vì môi trường thế giới, Huy chương Vàng Hội diễn không chuyên toàn quốc Lực lượng vũ trang nhân dân và giải Nhất cuộc thi Vietnam super star Contest. Từ những giải thưởng này, Nhung Kate bắt đầu bước chân vào sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp.

Năm 2010, Nhung Kate tiếp tục đạt giải Nhất cuộc thi Diễn viên Điện ảnh truyền hình Việt Nam lần thứ nhất với vai Thảo trong phim "Bà nội không ăn pizza". Sau đó, cô được giao vai Tú trong series phim "Cảnh sát hình sự: Mặt nạ hoàn hảo". Kể từ đó, hàng loạt các cơ hội đến với Nhung Kate. Cô được tham gia: Better Man, Bụi đời chợ Lớn, Bí mật tam giác vàng, Đoạt hồn, Cô hầu gái, Siêu trộm, Hồ sơ lửa phần 3: Tử thi lên tiếng, Đánh tráo số phận…

Mới đây, cô vào vai sát thủ Yến trong "The Continental" - phim tiền truyện chiếu mạng về sát thủ nổi danh màn ảnh rộng John Wick. Nhung Kate được truyền thông quốc tế khen ngợi nhờ khả năng võ thuật, những cảnh hành động máu lửa cùng biểu cảm gương mặt tốt. Đây cũng là dự án phim hiếm hoi của Nhung Kate trong những năm gần đây.

Về dấu ấn trong "The Continental", Nhung Kate cho biết cô học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ bạn trai - Johnny Trí Nguyễn. "Anh ấy đi nước ngoài quay phim cùng tôi. Môi trường quốc tế với tôi còn nhiều lạ lẫm, nhưng anh Johnny Trí Nguyễn hỗ trợ tôi luyện tiếng Anh, võ thuật", diễn viên chia sẻ.

Nhung Kate trong "Cô hầu gái".

Với phim điện ảnh "Cô hầu gái", Nhung Kate nhận giải thưởng đầu tiên tại Liên hoan phim Los Angeles cho "Giải thưởng đặc biệt về diễn xuất" và đề cử cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện tại LHP Việt Nam lần thứ 20. Bên cạnh diễn xuất, Nhung Kate còn tham gia làm MC, người mẫu ảnh. Người đẹp cũng có niềm đam mê khá nam tính với võ thuật và xe motor phân khối lớn. Có lẽ, đó cũng là điểm đã đưa Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đến với nhau và gắn bó tới tận bây giờ dù không đám cưới.

Gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Nhung Kate cũng có mối tình ngọt ngào hơn một thập kỷ bên nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Họ yêu nhau tận 4 năm, Johnny Trí Nguyễn mới công khai tình yêu với Nhung Kate. Tính đến hiện tại, Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đã bên nhau được 12 năm. Thời gian tạm rời xa màn ảnh Việt, nữ diễn viên 8X chú tâm hỗ trợ bạn trai quản lý võ đường.

Nhung Kate từng cho biết khi ở bên Johnny Trí Nguyễn, cô thấy yên tâm nhưng không phải vì thế mà thích dựa dẫm anh. Johnny Trí Nguyễn giúp cô tích lũy kiến thức, kinh nghiệm làm nghề và truyền cảm hứng trong cuộc sống

Về kế hoạch kết hôn, Nhung Kate khẳng định chưa nghĩ đến. Trước đó trong cuộc phỏng vấn, Johnny Trí Nguyễn cũng chia sẻ anh quan niệm kết hôn chỉ là thủ tục. Cặp đôi chưa cưới vì muốn duy trì sự thú vị của tình yêu.

Cuộc sống của Nhung Kate và bạn trai thoải mái, tự do, không áp lực chuyện kiếm tiền. Johnny Trí Nguyễn từng hé lộ 2 người không đặt nặng chuyện đồng điệu trong tình yêu vì "ai thích làm gì thì làm". Thỉnh thoảng cặp đôi đồng hành trên motor, rong ruổi qua các cung đường tại Việt Nam và nhiều nước châu Á. Có lẽ vì quan điểm khá thú vị và khác biệt đó mà cặp đôi đến giờ vẫn hạnh phúc.

Nhung Kate ít chia sẻ đời tư trên mạng xã hội. Cô sống đơn giản, lan tỏa năng lượng tích cực, tập trung phát triển bản thân. "Với tôi, chỉ cần ngày hôm nay tôi thắng được mình của ngày hôm qua đã là thành công", cô từng cho biết

Tùng Lâm (t/h)