Giải trí

Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ

Tuần qua, bữa tiệc thời trang của làng giải trí tràn ngập những sắc màu rực rỡ. Song Hye Kyo, Ngọc Trinh, Tiểu Vy, Thu Thủy... khéo chọn trang phục tôn lợi thế hình thể.

Không còn là một cái tên xa lạ trong bảng xếp hạng sao đẹp của tuần, Đỗ Mỹ Linh dù luôn trung thành với phong cách thời trang sang chảnh, quyến rũ trên mọi thảm đỏ nhưng vẫn chưa bao giờ làm người hâm mộ thôi thương nhớ.

Không hẹn mà gặp, Mai Phương Thúy cũng chọn cho mình phong cách tinh tế, thanh lịch với cây suit tông nude thời thượng. Tuy nhiên, nếu như Đỗ Mỹ Linh mix vest cùng chân váy xòe thì nàng Hậu họ Mai lại “càn quét” thảm đỏ khi kết hợp cùng quần tây. Đặc biệt, với chi tiết xẻ sâu của vest, nàng Hậu thành công khoe đôi gò bồng đào hờ hững một cách kín đáo. Với gout thời trang tinh tế, đơn giản, không quá nhấn nhá vào các phụ kiện đi kèm, Mai Phương Thúy vẫn có thể nổi bần bật tại bữa tiệc nhan sắc tuần qua.

So với đàn chị có phần kín đáo, Tiểu Vy lại nổi bật hơn hẳn nhờ cách chọn váy áo cực hút mắt. Từ tông màu của thiết kế đến phom dáng ôm sát, tất cả đều góp phần làm bật lên sắc vóc của nàng Hậu 10X, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn. Không những vậy, với lợi thế đôi chân dài nuột nà, Tiểu Vy cũng không quên chọn cho mình bộ cánh có đường xẻ sâu nhằm phô bày triệt để điểm vàng của cơ thể.

Chiếm lĩnh một vị trí đắc địa tại bảng phong thần sao đẹp tuần vừa qua, Ngọc Trinh sau lần “gây sóng gió” mạng xã hội vì bộ cánh mặc như không giờ đây đã tiết chế hơn hẳn. Tuần qua, Nữ hoàng nội y tiếp tục “lăng xê” thiết kế sexy, có điểm nhấn là phần trễ vai hững hờ và đường cắt xẻ hiểm hóc. Trong chiếc đầm dài đính sequin lấp lánh này, Ngọc Trinh đã thành công khoe được đôi gò bồng đào gợi cảm, vòng eo con kiến mơ ước và đôi chân dài nuột nà.

Thiết kế lộng lẫy mang sắc đỏ rực kiêu kì với phần trên ôm sát và xòe dần về phía tà giúp tôn lên đáng kể vóc dáng mỹ miều của Phương Khánh. Bên cạnh đó, chất liệu lông đính kết tượng trưng cho vẻ đẹp của phượng hoàng lửa của mẫu váy được tạo ra bởi NTK Federick Lee còn giúp cho hình tượng của nàng Hậu gốc Bến Tre toát lên nét đẹp đậm chất Á Đông.

Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo vẫn cứ “đốn tim” người hâm mộ bằng vẻ ngoài hết sức thanh thuần, ngọt ngào. Không khác những lần trước, quốc bảo nhan sắc xứ Hàn vẫn chọn những thiết kế tông màu trắng để làm nổi bật sự tinh tế, nhẹ nhàng của mình. Được biết, mẫu váy ren dài tuy đơn giản nhưng lại có giá đến 90 triệu đồng.

Thu Thủy hóa công chúa lãng mạn với váy midi trắng xòe rộng bồng bềnh.

Blazer kết hợp chân váy xốp nhẹ đem tới cho Á hậu Lệ Hằng vẻ thanh lịch xen lẫn ngọt ngào.

Á hậu Thùy Dung cũng ghi điểm khi diện thiết kế màu pastel xếp tầng nữ tính.

 

Trang Dung (t/h)