Giải trí

"Mỹ nhân" Lee Sung Kyung bị đồn hẹn hò với nhân vật không thể ngờ sau chia tay Nam Joo Hyuk

Thông tin "Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung hẹn hò với một người nổi tiếng đình đám xứ Hàn khiến fan ngỡ ngàng.

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin "Tiên nữ cử tạ" nhà YG Lee Sung Kyung và nam rapper Loco nổi tiếng đang hẹn hò với nhau. Đây là tin đồn hiếm hoi của Lee Sung Kyung sau 4 năm kể từ khi chia tay "mỹ nam" Nam Joo Hyuk.

Lee Sung Kyung chụp ảnh cùng địa điểm với rapper Loco.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Lee Sung Kyung và rapper Loco bỗng xuất hiện hình ảnh như check in tại cùng 1 địa điểm, lại còn có thể là chụp cho nhau. Fan của người đẹp vui mừng khi biết tin.

Bình luận từ netizen sau khi biết được sự thật:

- Ai đồn ác ghê nhưng mà em thích nha!

- Nhưng mà dễ thương quá đi.

- Love-line lồ lộ thế thì chỉ có là ra nhạc thôi.

- Cặp này nhìn đáng yêu thật sự. Dù có hẹn hò thật cũng sẽ ủng hộ thôi....

Tuy nhiên, ngày 24/6, Zing dẫn nguồn My Daily đưa tin YG Entertainment phản hồi về tin tức nữ nghệ sĩ Lee Sung Kyung hẹn hò rapper Loco. Người đại diện của Lee Sung Kyung cho biết cặp sao đang hợp tác trong dự án âm nhạc mang tên Duet Mate. Người đẹp Người thầy y đức 2 và Loco là hai nghệ sĩ đầu tiên thực hiện công tác ghi hình.

Hình ảnh khiến Lee Sung Kyung và rapper Loco vướng tin hẹn hò. Ảnh: Weibo.

Ca khúc do họ trình bày sẽ là sáng tác mới của Rocoberry, nhà sản xuất từng đứng sau các bản nhạc phim truyền hình ăn khách trong Hotel Del Luna, Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp đặc biệt của Lee Sung Kyung và Loco.

Người đẹp sinh 1990 gia nhập ngành giải trí từ năm 2008 với vai trò người mẫu. Các phim nổi bật của mỹ nhân 31 tuổi có thể kể đến Người thầy y đức 2, Hoa Vương, Bẫy tình yêu, Khi nàng say giấc, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Chuyện tình bác sĩ...

Trước đây, cô có chuyện tình đẹp với bạn diễn Nam Joo Hyuk sau khi đóng cặp trong Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo (2016). Cặp đôi chia tay với lý do lịch trình bận rộn sau 4 tháng hẹn hò. Kể từ đó người đẹp không công khai hay đề cập tới chuyện tình cảm trước công chúng.

Trúc Chi (t/h)