Giải trí

Mỹ nhân cổ điển phương Đông bỏ sự nghiệp lấy chồng nghèo và cái kết gây ngỡ ngàng

Phó Lệ Lợi từng là tình trong mộng của đấng mày râu cho đến khi chính thức lên xe hoa. Giờ đây, cuộc sống của mỹ nhân cổ điển phương Đông khiến nhiều người bất ngờ.

Mỹ nhân cổ điển phương Đông

Nhắc đến những người đẹp màn ảnh Trung Quốc những năm 1970, 1980 không thể không nhắc tới Phó Lệ Lợi. Vào thời điểm đó, những nhân vật của Phó Lệ Lợi được nhiều người biết đến.

Thời gian đầu đến với diễn xuất, cô chỉ được giao những vai diễn phụ khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho ngoại hình của nữ diễn viên. Sau đó người đẹp mới tham gia đóng các tác phẩm truyền hình dài tập và tên tuổi bắt đầu phủ sóng tại Trung Quốc. Vì là một trong những nữ diễn viên đời đầu nên Phó Lệ Lợi cũng sớm được khán giả quen mặt.

Nhan sắc thời trẻ của Phó Lệ Lợi khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Nữ diễn viên Phó Lệ Lợi là người phụ nữ mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông. Cô sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và khiến người ta không thể rời mắt. Dù là vai diễn nào đi chăng nữa, cô luôn diễn một cách sinh động, có hồn.

Xinh đẹp diễn xuất giỏi và đặc biệt sự nghiệp đang ở đỉnh cao nhưng Phó Lệ Lợi tuyên bố kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Khác với vợ, Tôn Thuần khi đó chỉ là nam diễn viên ít tên tuổi. Nhưng, Phó Lệ Lợi không chê bai anh mà chấp nhận kết hôn với người đàn ông chẳng có chút tiếng tăm này.

Khi cặp đôi lấy nhau khán giả đã bàn tán xôn xao và nghi cuộc hôn nhân của họ không kéo dài được lâu. Tuy nhiên, suốt chặng đường dài bên nhau, cặp đôi luôn chứng minh cho khán giả thấy sự tin tưởng yêu thương làm động lực vượt qua mọi biến cố trong cuộc sống.

Sau khi cưới được một thời gian, Phó Lệ Lợi đổ bệnh và bị ốm trong nhiều năm. Mặc dù Phó Lệ Lợi đã bình phục nhưng tình trạng thể chất của cô còn tệ hơn trước, việc đóng phim không thể thực hiện được nên cô chỉ có thể ở nhà. Lúc này, gánh nặng gia đình đổ lên vai Tôn Thuần, chồng cô vẫn kiên trì, nỗ lực để trở thành diễn viên. 

Gánh nặng gia đình đã khiến Tôn Thuần đã nỗ lực hơn và cuối cùng từng bước từ một diễn viên nhỏ lên ngôi vị diễn viên nổi tiếng.

Nếu ông trời ban cho Phó Lệ Lợi nhan sắc và tài năng thì lại cướp đi của cô đặc quyền được 1 lần làm mẹ. Dù đã nỗ lực mọi cách để mong muốn có con nhưng mọi việc đều không may mắn đến với gia đình nữ diễn viên.

Người chồng hết mực thương yêu vợ

Dù bà xã không thể sinh con nhưng Tôn Thuần lại rất yêu vợ. Ông luôn ở bên chăm sóc và quan tâm tới cô. Cả hai vợ chồng ở bên nhau nhiều năm và vẫn rất hạnh phúc.

Trong giai đoạn khó khăn, anh luôn giúp cô vượt qua khó khăn và đối mặt với cuộc sống ảm đạm. Về phía Phó Lệ Lợi, ngoài việc được chồng chăm sóc, cô cũng dành nhiều thời gian tìm niềm vui trong cuộc sống.

Rời xa ánh hào quang kể từ khi mắc bạo bệnh, Phó Lệ Lợi đã tự học và đạt được rất nhiều kỹ năng vẽ tranh, được các họa sĩ nổi tiếng khen ngợi.

Nữ diễn viên Phó Lệ Lợi (phải) không thể sinh con sau khi mắc bệnh nhưng cô vẫn được ông xã yêu chiều và quan tâm hết mực.

Tôn Thuần là một diễn viên nở muộn, khi còn trẻ chưa nổi tiếng, anh ngày càng được khán giả công nhận và giành được nhiều giải thưởng khi đã ngoài 50. Quan trọng hơn, dù vợ anh không thể sinh con nhưng Tôn Thuần vẫn yêu cô, điều này quả thực rất hiếm. 

Hiện ở độ tuổi U60 Phó Lệ Lợi thay đổi rất nhiều so với trước. Từ mỹ nhân cổ điển phương Đông, cô giờ già đi khá nhiều so với chồng nhưng đổi lại nữ diễn viên có cuộc sống rất bình yên bên gia đình và những sở thích cá nhân.

Trúc Chi (t/h theo Phụ nữ Việt Nam, Công lý và Xã hội)