Văn hoá

Mỹ nhân Chung Gia Hân từ chối quay lại TVB đóng phim

Chung Gia Hân đã từ chối lời mời tham gia phần tiếp theo của "Lương y dưới bầu trời sao" của TVB.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, TVB thông báo dự kiến khởi quay phần 2 tác phẩm truyền hình Lương y dưới bầu trời sao vào tháng 7. Đây là bộ phim có rating cao và được khán giả yêu thích năm 2021 của TVB, do Chung Gia Hân, Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh, Châu Gia Di đóng chính.

Theo Tăng Chí Vỹ, Lương y dưới bầu trời sao 2 có sự xáo trộn lớn về diễn viên. Trong đó, hai ngôi sao Chung Gia Hân và Trịnh Gia Dĩnh từ chối lời mời quay phần tiếp theo. Hiện, Lâm Hạ Vi - Thị hậu TVB 2021 - được cân nhắc thế chỗ Chung Gia Hân.

Trả lời truyền thông, Chung Gia Hân cho biết bản thân rất vui khi Lương y dưới bầu trời sao sẽ quay phần tiếp theo bởi đây là bộ phim truyền hình truyền tải những giá trị tốt đẹp. “Tôi rất biết ơn vì gần đây nhận được lời mời hợp tác trong một số dự án. Sau khi bàn bạc với ông xã, tôi quyết định để bản thân nghỉ ngơi trong năm nay và tập trung chăm sóc cho gia đình”, người đẹp phim Bằng chứng thép chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng hy vọng việc quay phim diễn ra suôn sẻ và mọi người đều khỏe mạnh trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Hong Kong (Trung Quốc) đang diễn biến phức tạp.

Chung Gia Hân sẽ không tham gia Lương y dưới bầu trời sao phần tiếp theo.

Lương y dưới bầu trời sao là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Chung Gia Hân sau 4 năm vắng bóng. Để tham gia tác phẩm, người đẹp đã từ Canada về Hong Kong giữa mùa dịch, xa chồng và hai con nhỏ trong gần nửa năm. Màn thể hiện xuất sắc trong phim giúp cô nhận giải Thị hậu Astro Malaysia nhờ bình chọn từ khán giả tại lễ trao giải thường niên TVB. Sau khi hoàn thành tác phẩm, Chung Gia Hân thông báo ngừng đóng phim.

Chung Gia Hân sinh ra và lớn lên ở Canada, cô gia nhập TVB từ năm 2004 sau khi đăng quang cuộc thi Miss Chinese International. Người đẹp nhanh chóng trở thành nữ diễn viên được trả lương cao nhất tại nhà đài xứ Cảng thơm và nổi đình đám qua các bộ phim như Bằng chứng thép phần 1, 2, Sóng gió gia tộc, Bồ Tùng Linh, Công chúa giá đáo, Sức mạnh tình thân, Trường học mật cảnh, Vòng xoáy cuộc đời… Cô nhiều lần được đề cử ngôi Thị hậu TVB nhưng chưa từng giành chiến thắng.

Quốc Tiệp (theo Zing, Thanh niên)