Giải trí

Mỹ nam Taxi driver Lee Je Hoon nhập viện giữa đêm vì mắc căn bệnh này

Người hâm mộ ngỡ ngàng khi nghe tin nam diễn viên Taxi driver Lee Je Hoon nhập viện và phải mổ gấp.

Theo Saostar mới đây, công ty quản lý COMPANY ON của nam diễn viên tiết lộ: “Lee Je Hoon đã đến bệnh viện vào đêm 1/10 do bị đau bụng dữ dội và bị chẩn đoán mắc bệnh viêm đại tràng thiếu máu cục bộ. Anh ấy đã được phẫu thuật khẩn cấp vào rạng sáng 2/10”.

Công ty của Lee Je Hoon cho biết thêm: “Thật may mắn là cuộc phẫu thuật đã thành công và anh ấy hiện đang hồi phục tại bệnh viện. Chúng tôi sẽ phải theo dõi tiến trình hồi phục của anh ấy nhưng có thể sẽ phải nằm viện khoảng một tuần”.

Nhập viện và phải phẫu thuật ngay, theo đó, thời gian tới Lee Je Hoon sẽ không thể tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 28 dự kiến chủ trì cùng Park Eun Bin vào ngày 4/10. Park Eun Bin hiện sẽ dẫn dắt sự kiện này với tư cách MC solo. Ngoài ra, Lee Je Hoon cũng không thể tham dự Buil Film Awards 2023 vào ngày 5/10.

Diễn viên Lee Je Hoon biến hóa qua các nhân vật.

Được biết, Lee Je Hoon và Park Eun Bin đã từng hợp tác với tư cách vợ chồng trong bộ phim truyền hình SBS Secret Door (2014) và tái hợp với tư cách là người dẫn chương trình Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 28. Liên hoan phim sẽ được tổ chức tại rạp ngoài trời của Trung tâm chiếu phim Busan, lúc 7h tối ngày 4/10. Tuy nhiên, hai ngày trước liên hoan phim, tin tức về sự vắng mặt của Lee Je Hoon khiến Park Eun Bin trở thành MC solo lần đầu tiên trong lịch sử lễ khai mạc.

COMPANY ON cũng thay mặt nam diễn viên gửi lời xin lỗi tới Liên hoan phim quốc tế Busan và Giải thưởng điện ảnh Buil 2023.

Sinh năm 1984, Lee Je Hoon bén duyên với điện ảnh từ những tác phẩm độc lập. Nhưng ít ai biết, để cống hiến hết mình cho nghệ thuật, anh đã chọn từ bỏ Đại học Hàn Quốc - một trong 3 trường đứng đầu về chất lượng đào tạo, để theo học tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul với các đầu vào khắt khe, vì nhận ra đam mê diễn xuất của bản thân.

Bộ phim Taxi driver 2 có sự tham gia của Lee Je Hoon đã trở thành hiện tượng gây sốt khán trên màn ảnh. Trong đó, nam chính Lee Je Hoon cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Đáng chú ý trong bộ phim này là biểu cảm linh hoạt và lối diễn xuất tinh tế của Lee Je Hoon. Trong một cảnh phim, vẻ mặt của nam diễn viên có thể thay đổi liên tục, từ nghiêm túc tập trung đến vui vẻ tươi sáng. 

Trúc Chi (t/h)