Ngôi sao

Mỹ nam Nàng Julliet phương Đông tử vong sau khi trượt ngã trong nhà vệ sinh

Tài tử Hoàng Hồng Thăng tử vong tại nhà riêng sau khi bị trượt ngã trong nhà vệ sinh và không được cấp cứu kịp thời.

Ngày 16/9, nhiều tờ báo Đài Loan đồng loạt đưa tin đưa tin nam diễn viên Hoàng Hồng Thăng- bạn trai cũ của Dương Thừa Lâm- đột ngột qua đời ở tuổi 37. Đại diện công ty quản lý của Hoàng Hồng Thăng xác nhận tin tức với truyền thông, đồng thời cho biết cha anh là người đầu tiên phát hiện sự việc. Từ những chứng cứ tại hiện trường phía cảnh sát nhận định có thể khi vào nhà vệ sinh Hoàng Hồng Thăng bị trượt chân ngã, đập đầu xuống mặt sàn dẫn tới chấn thương sọ não và tử vong. Người thân cho biết, ngày 15/9, mỹ nam Nàng Julliet phương Đông vẫn ăn tối cùng gia đình, sức khỏe hoàn toàn bình thường.

Thông tin Hoàng Hồng Thăng qua đời khiến cả showbiz Đài Loan bàng hoàng. Trả lời truyền thông, nữ diễn viên Dương Thừa Lâm không giấu được niềm tiếc thương: "Không lời nào có thể diễn tả hết sự đau đớn của tôi lúc này. Gia đình tôi xem anh ấy như người nhà".

Hoàng Hồng Thăng (SN 1983), còn được biết đến với biệt danh Tiểu Quỷ, là ca sĩ, diễn viên thần tượng nổi tiếng người Đài Loan. Anh được khán giả biết đến qua các tác phẩm như Nàng Julliet phương Đông, Hoa dạng nhân gian, Yêu em sau cơn say, Muốn gặp anh… Năm 2002, anh tham gia nhóm HC3 (nhóm nhạc Nhật Bản - Đài Loan), phát hành đĩa đơn We Are Friends. Sau khi HC3 tan rã, anh tiếp tục gia nhập ban nhạc Cosmo. Tuy nhiên, ban nhạc cũng nhanh chóng ngừng hoạt động. Sau đó Hoàng Hồng Thăng theo đuổi sự nghiệp solo, phát hành nhiều album, single như: Fooling Around , Forgot How To Be Happy , Love Song...

Hoàng Hồng Thăng và Dương Thừa Lâm.

Về đời tư, anh được biết đến là mối tình đầu của nữ ca sĩ Dương Thừa Lâm. Hai người hẹn hò từ khi ngồi trên ghế nhà trường và chia tay năm 18 tuổi. Sau khi cả hai gia nhập làng giải trí, chuyện tình của họ mới được biết đến. Sau đó Dương Thừa Lâm và Hoàng Hồng Thăng giữ quan hệ bạn bè thân thiết. Đến bây giờ, mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng vẫn giữ quan hệ như người trong một nhà.

Tháng 2 vừa qua, khi Hoàng Hồng Thăng tổ chức triển lãm tranh, Dương Thừa Lâm có mặt ủng hộ. Tháng 9/2019, khi Dương Thừa Lâm công bố kết hôn với Lý Vinh Hạo, nam diễn viên sinh năm 1983 cũng gửi lời chúc phúc.

Minh Hoa (t/h)