Giải trí

Mỹ nam Hyun Bin bụi bặm trong phim mới

Hyun Bin để râu tóc phù hợp với tạo hình trong "Negotiation" khi dự họp báo phim. Fan khen dù công việc vất vả, nhiều áp lực, diễn viên vẫn có làn da mịn màng.

Chiều 13/1 tại Megabox COEX, Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul, nam diễn viên Hyun Bin đã dự buổi họp báo ra mắt bộ phim mới "Negotiation". Nam diễn viên Hyun Bin để râu tóc phù hợp với tạo hình ấn tượng khi dự họp báo phim. Fan khen dù công việc vất vả, nhiều áp lực, diễn viên vẫn có làn da mịn không tì vết.

Lần trở lại màn ảnh lần này, nam diễn viên thủ vai đặc vụ NIS, được giao nhiệm vụ cứu sống con tin. Nối tiếp thành công của "Negotiation" phần một, phần hai hứa hẹn mang tới nội dung hấp dẫn.

Góc nghiêng của Hyun Bin khiến fan khen "đẹp không tỳ vết". Hyun Bin hiện là một trong số ít những diễn viên nam tại Hàn thành công ở các vai diễn đa diện.

Anh bụi bặm trong phim mới.

Hyun Bin bên hai đồng nghiệp nam Kang Ki Young và Hwang Jung Min.

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Hạ cánh nơi anh", "Khu vườn bí mật", "Cộng sự bất đắc dĩ"... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn.

Về đời tư đầu năm 2022, Hyun Bin và Son Ye Jin đã về chung một nhà bằng một "đám cưới cổ tích". Vì đều là những ngôi sao nổi tiếng, truyền thông Hàn Quốc nhận định, Hyun Bin, Son Ye Jin là những ngôi sao hạng A và cặp nghệ sĩ quyền lực của giới giải trí. Cuộc sống hạnh phúc của họ cũng được khán giả ngưỡng mộ.

Nói về cuộc sống sau khi kết hôn, nam tài tử thừa nhận, anh và vợ không thấy bất cứ thay đổi nào. Sau khi chào đón cậu con trai, nam tài tử vừa chăm sóc vợ vừa cố gắng thu xếp để đóng phim. Anh hạnh phúc vì bà xã luôn âm thầm ủng hộ sự nghiệp của mình.

Trúc Chi (t/h)