Giải trí

"Mỹ nam" Hàn Quốc Park Bo Gum xuất ngũ, nhan sắc khiến fan mê mẩn

Vừa xuất ngũ, Park Bo Gum tự tin khoe ảnh đẹp "không tì vết" có thể khiến fangirl "gục ngã" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau 2 năm tạm rời xa màn ảnh để nhập ngũ, cuối cùng tài tử Park Bo Gum đã chính thức xuất ngũ vào ngày 30/4 vừa qua. Nam diễn viên "Mây họa ánh trăng" được đông đảo người hâm mộ chào đón, mong anh sớm trở lại màn ảnh.

Hình ảnh Park Bo Gum xuất ngũ.

Những hình ảnh kỷ niệm ngày xuất ngũ của Park Bo Gum đã gây "bão" trên mạng xã hội. Qua loạt ảnh mới dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc "cực phẩm" của Park Bo Gum. Anh để mặt mộc 100%, cùng nụ cười tươi rói càng khiến khung hình thêm bừng sáng. Nhiều người cho rằng bức ảnh này rất giống ảnh hậu trường phim và bày tỏ mong muốn nam tài tử sẽ đảm nhận vai diễn người lính trên màn ảnh vào 1 ngày không xa.

Nhiều năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Park Bo Gum được nhiều thương hiệu, tạp chí lớn săn đón.

Thời gian trong quân ngũ, Park Bo Gum phục vụ tại đơn vị quảng bá văn hóa của lực lượng Hải quân Hàn Quốc. Trong suốt 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh được chú ý với vai trò là người hướng dẫn phụ trách "Giáo dục câu chuyện rèn luyện thân thể người lính gương mẫu" cho 680 học viên. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên được chọn làm MC cho các buổi hòa nhạc do Hải quân tổ chức.

Nam diễn viên Park Bo Gum sinh năm 1993, anh nổi danh với hàng loạt vai diễn trong "Reply 1988", "Mây họa ánh trăng"...

Trúc Chi (t/h)