Ngôi sao

Mùng 1 Tết Kỷ Hợi, Thân Thúy Hà bất ngờ khoe hình ảnh "thiên thần" thứ 2 mới chào đời

Chiều 5/2 (mùng 1 Tết Kỷ Hợi), Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh đôi chân nhỏ nhắn của em bé mới chào đời.

Thân Thúy Hà bất ngờ đổi ảnh đại diện trang cá nhân bằng đôi bàn chân em bé sơ sinh vào đúng mùng 1 Tết. Trên trang cá nhân của cô, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc đến Thân Thúy Hà trong dịp đầu xuân. “Cô Sẻ (tên thân mật của Hà Tăng) mong gặp con”, Tăng Thanh Hà viết. Tăng Thanh Hà thuộc nhóm "chị em" với Thân Thúy Hà những năm qua.

Thân Thúy Hà đăng ảnh bàn chân em bé làm ảnh đại diện trang cá nhân.

Thân Thuý Hà đã làm mẹ đơn thân được 7 năm. Cô cũng khá kín tiếng chuyện đời tư và chưa từng công khai người đàn ông nào xuất hiện bên cạnh.

Thân Thúy Hà sinh năm 1978 tại Tiền Giang. Cô từng là người mẫu nổi tiếng ở thập niên 1990. Sau khi rời sàn catwalk, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Những bộ phim được yêu thích của Thân Thúy Hà có Người đứng trong gió, Nếu còn có ngày mai, Giọt nước mắt hận thù, Nợ ân tình, Lâu đài tình ái…

Thân Thúy Hà từng kết hôn năm 2009. Họ ly hôn sau 2 năm chung sống. Những năm qua, Thân Thúy Hà một mình nuôi con trai trưởng thành.

Hồi tháng 1, Thân Thúy Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh mang thai lần hai. Cô giữ kín chuyện mang bầu. Ngay sau đó, Thân Thúy Hà tới Mỹ để sinh bé. Trong những ngày cận Tết, nữ diễn viên đăng tải nhiều khoảnh khắc đón Tết xa nhà và gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả.

Phong Linh (tổng hợp)